Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy chuẩn bị chia tay U23 Việt Nam

Thứ Tư 02/12/2015 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vừa mới tập trung U23 Việt Nam nhưng tiền vệ Hồng Duy của HAGL đang chuẩn bị chia tay đội tuyển vì chấn thương.
 

Hong Duy nhieu kha nang se chia tay U23 Viet Nam
Hồng Duy nhiều khả năng sẽ chia tay U23 Việt Nam

Hôm nay mới là ngày đầu tiên U23 Việt Nam bước vào tập luyện nhưng BHL đã sớm đứng trước khó khăn vì bão chấn thương. Ngay khi hội quân, các trường hợp chấn thương từ CLB như Hồng Duy, Ngọc Thắng, Huy Toàn, Minh Long lập tức được đưa đi kiểm tra mức độ chấn thương. Trong sáng nay, các cầu thủ này đã được chụp cộng hưởng để đo mức độ chấn thương đến đâu.

Tin không vui khi tiền vệ Hồng Duy của HAGL gần như chắc chắn sẽ chia tay đội tuyển vì tái phát chấn thương. Do chưa hoàn toàn bình phục mà Hồng Duy đã tham gia thi đấu ở giải U21 Quốc tế vừa qua nên đã tái phát. Theo chuẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Hồng Duy sẽ mất từ 4-6 tuần để hồi phục hoàn toàn. Trong khi chỉ còn đúng 1 tháng nữa là thầy trò HLV Miura đã lên đường sang Qatar.

VCK U23 châu Á 2016: U23 Việt Nam quyết gây bất ngờ bằng lối chơi biến ảo
U23 Việt Nam đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Vì bị đánh giá là một trong những đội bóng yếu nhất nên thầy trò HLV Miura cần tìm ra...

Tiền vệ Hồng Duy

chia sẻ một cách tiếc nuối về chấn thương của mình: “Chân của tôi hồi phục chưa tốt. Sau khi xem kết quả chụp M.R.I xong, bác sĩ Thủy nói rằng, chân phải của tôi sẽ mất khoảng từ 4 đến 6 tuần mới hồi phục hoàn toàn”. Cầu thủ người Bình Phước sẽ phải đợi bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy đi công tác về vào ngày mai để đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên khả năng Hồng Duy sẽ không kịp bình phục để dự VCK U23 châu Á 2016.

Ngoài tiền vệ Hồng Duy của HAGL, HLV Miura còn đau đầu về chấn thương của Huy Toàn, Ngọc Thắng và thủ môn Minh Long. Đây đều là những trụ cột không thể thay thế của U23 Việt Nam nhưng đều gặp vấn đề về sức khỏe. Huy Toàn bị thoát vị đĩa đệm trong trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018. Ngọc Thắng bị tổn thương sụm chêm. Trong khi đó thủ môn Minh Long vừa hoàn tất ca phẫu thuật vai nên cần thời gian hồi phục.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X