Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy bất ngờ nhận được lời khen có cánh từ HLV Hàn Quốc

Thứ Tư 08/07/2020 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, hậu vệ quê Bình Phước đã nhận được những lời khen về thể hình sau chiến thắng 1-0 của HAGL trước Hà Tĩnh ở vòng 8 V-League 2020 hôm thứ Hai vừa qua.

Chia sẻ sau trận thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiều tối thứ Hai vừa qua, khi nhận được câu hỏi về việc hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy bị tăng cân khiến phong độ đi xuống, ông Lee Tae Hoon đã cho biết cầu thủ của mình không 'phát phì' mà còn tăng thêm cơ bắp so với trước đây.

Hồng Duy bất ngờ nhận được lời khen có cánh từ HLV Hàn Quốc hình ảnh
Hồng Duy được khen là đang phát triển cơ bắp rất tốt.

Vị HLV Hàn Quốc cho hay: “Hồng Duy không bị béo lên mà thực chất cơ bắp của cậu ấy đã phát triển hơn rất nhiều. Hồng Duy mặc áo nên chúng ta không thấy rõ cơ bắp của cậu ấy. Thực sự, cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều và thi đấu đúng với đẳng cấp của một tuyển thủ quốc gia".

Sở hữu tốc độ khá ấn tượng cùng khả năng lên công, về thủ rất nhịp nhàng, Hồng Duy chính là gương mặt không thể thay thế bên hành lang cánh trái của CLB HAGL. Khi cần, anh có thể dâng cao thi đấu như một tiền vệ biên. Đây cũng là vị trí mà hậu vệ quê Bình Phước thường chơi khi khoác áo ĐT Việt Nam.

Nhờ sự ổn định của Hồng Duy mà HLV Lee Tae Hoon cũng ít phải lo về vị trí này ở HAGL. Nhờ sự cơ động của đôi cánh Hồng Duy - Văn Thanh mà 'Gỗ' thường xuyên triển khai các miếng đánh chồng biên.

Có thời điểm đội bóng phố núi thường sử dụng sơ đồ 3-5-2 với việc bố trí cặp đôi cầu thủ trên thi đấu như các tiền vệ chạy cánh. Tuy nhiên chiến thuật này không mang tới nhiều tín hiệu tích cực do các trung vệ của HAGL không thực sự chất lượng.

Với thắng lợi trước Hà Tĩnh ở vòng 8, HAGL tạm vươn lên xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tới, Hồng Duy và các đồng đội sẽ rời sân Pleiku để làm khách trên sân Gò Đậu của Bình Dương.

Nói về trận đấu tới, ông Lee Tae Hoon khẳng định đội nhà cần phải chơi hết sức tập trung, nhất là trên sân khách.

“Ở giai đoạn đầu, chúng tôi sẽ phải thi đấu 13 trận, và còn 3 trận sân khách nữa. Tôi không muốn tập trung vào lịch sử thi đấu không tốt trên sân khách nữa, chỉ tập trung làm tốt ở từng trận đấu” - HLV Lee Tae Hoon chia sẻ. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X