Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy: Ai cũng muốn được như Trọng Hoàng

Chủ Nhật 04/12/2022 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi tập chiều 4/1 tại Vũng Tàu, Nguyễn Phong Hồng Duy đã dành lời về Trọng Hoàng, cầu thủ mới quyết định chia tay ĐT quốc gia.

Hồng Duy chia sẻ trước buổi tập

“Ở đây thời tiết rất mát mẻ, toàn đội rất thoải mái khi tập luyện” – Nguyễn Phong Hồng Duy nhận xét về thời tiết tại Vũng Tàu. ĐT Việt Nam sẽ luyện tập tại đây trước khi quay lại Hà Nội đá giao hữu với ĐT Philippines vào ngày 14/12 tới trên SVĐ Hàng Đẫy. 

“Quay lại Hà Nội sẽ có sự thay đổi thời tiết nhưng chúng tôi sẽ thích nghi được thôi. Chúng tôi đã thi đấu dưới thời tiết lạnh nên điều đó không sao cả”

– cầu thủ đang khoác áo HAGL chia sẻ.

Hong Duy dT Viet Nam vs Indonesia
Hồng Duy và ĐT Việt Nam đang luyện tập tại Vũng Tàu, chuẩn bị cho AFF Cup
 

Đánh giá về tình hình cạnh tranh trong đội, Hồng Duy cho biết: “Đây là bước đệm cho các cầu thủ trẻ để lên học hỏi các anh, biết đâu sẽ có cầu thủ được chọn. Bản thân tôi khi được tập trung cũng luôn cố gắng nỗ lực, phấn đấu hết mình.

Hiện tại toàn đội đang rất thoải mái và tràn đầy tự tin. Để chuẩn bị cho AFF Cup, tôi sẽ cố gắng tập trung hết sức, quyết tâm hết mình để giành kết quả tốt nhất cho thầy Park”.

Mới đây, Trọng Hoàng đã chính thức nói lời từ giã ĐT quốc gia vì thể trạng không đảm bảo. Hồng Duy đã dành lời chia sẻ về người đàn anh: “Trọng Hoàng đã gắn bó đã lâu với ĐT quốc gia, tới 14 năm. Chúng tôi đều rất tôn trọng anh ấy. Bản thân tôi hay các cầu thủ khác cũng muốn được gắn bó lâu với ĐT như vậy”.

Kỳ AFF Cup tới đây sẽ là giải đấu cuối cùng mà HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam, trước khi hợp đồng với VFF đáo hạn vào cuối tháng 1/2023. Bởi vậy, các cầu thủ đều rất quyết tâm để giành vị trí cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X