Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hơn nửa đội hình Viettel ăn Tết xa nhà vì Covid-19

Thứ Bảy 06/02/2021 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19, nhiều cầu thủ CLB Viettel đã không về quê ăn Tết do nằm trong vùng dịch.

Theo thông tin từ CLB Viettel, dự kiến trong dịp Tết Tân Sửu năm nay sẽ có khoảng 20 cầu thủ của đội bóng này không về quê trong dịp Tết, mà sẽ ở lại đón năm mới tại đại bản doanh của CLB.

Hơn nửa đội hình CLB Viettel ăn Tết xa nhà vì Covid-19 hình ảnh
Hơn nửa đội hình Viettel không về quê ăn Tết do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19

Phần lớn số này là những cầu thủ trẻ đến từ Hải Dương, bên cạnh 4 ngoại binh của Viettel. Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19 nên nội binh có quê quán trong vùng dịch sẽ không về nhà đợt này.

Tuy nhiên phía trung tâm đã có những sự chuẩn bị để sẵn sàng mang tới cho các cầu thủ một cái Tết ấm áp. Theo chia sẻ từ một vị lãnh đạo CLB Viettel thì lực lượng nhân viên, hậu cần trong dịp Tết này cũng đã được tăng cường và sẽ đảm bảo cầu thủ được đón cái Tết ấm cúng, đầy đủ.

Với việc có hơn nửa đội hình ở lại CLB đón Tết, đây sẽ là một lợi thế của Viettel so với các đối thủ khi mà họ chắc chắn sẽ nhập cuộc tốt hơn sau kỳ nghỉ Tết dài. Được biết các cầu thủ ở lại vẫn ra sân luyện tập đều đặn vào các buổi chiều.

Năm nay, bên cạnh hai mặt trận V-League và cúp QG, CLB Viettel cũng sẽ tham dự sân chơi AFC Champions League dự kiến sẽ được tổ chức trong tháng 5 tới. Và một sự chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ giúp họ có thêm tự tin khi bước ra sân chơi châu lục.

Khởi đầu không như ý, CLB Hà Nội và Viettel không nghỉ Tết sớmKhởi đầu không như ý, CLB Hà Nội và Viettel không nghỉ Tết sớm
Hai CLB Hà Nội và Viettel sẽ không cho các cầu thủ về nghỉ Tết sớm do thành tích thi đấu của cả hai trong thời gian qua là chưa thực sự tốt.
Viettel chiêu mộ tiền vệ Uzbekistan cao 1m85Viettel chiêu mộ tiền vệ Uzbekistan cao 1m85
Theo thông tin mới nhất, nhà ĐKVĐ V-League, CLB Viettel đã ký hợp đồng 1 năm với tiền vệ Jakhongir Abdumuminov.
CLB Viettel thay đổi ngoại binh trước ngày chốt danh sáchCLB Viettel thay đổi ngoại binh trước ngày chốt danh sách
CLB Viettel đã có công văn gửi Ban tổ chức V-League 2021 về việc điều chỉnh ngoại binh ở giai đoạn 1 với sự xuất hiện của tiền đạo Bruno Oliveira De Matos...
CLB Viettel có thể mất Đức Chiến đến hết mùa giảiCLB Viettel có thể mất Đức Chiến đến hết mùa giải
Nhà ĐKVĐ V-League Viettel vừa đón nhận một tin sốc về lực lượng khi mà cầu thủ Nguyễn Đức Chiến sẽ không thể ra sân tới hết mùa giải vì chấn thương.
Vòng bảng AFC Champions League và AFC Cup 2021: Viettel gặp đội số 1 Thái Lan, Hà Nội chạm trán nhà ĐKVĐ IndonesiaVòng bảng AFC Champions League và AFC Cup 2021: Viettel gặp đội số 1 Thái Lan, Hà Nội chạm trán nhà ĐKVĐ Indonesia
Tại AFC Champions League 2021, CLB Viettel nằm ở bảng F cùng 2 đối thủ nặng ký là nhà ĐKVĐ giải đấu Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) và Pathum Utd, đội bóng đang thống...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X