Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hơn 100 tình nguyện viên tổng vệ sinh sân Mỹ Đình trước trận bán kết

Thứ Bảy 07/01/2023 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có hơn 100 tình nguyện viên cùng các bộ công nhân viên đã cùng nhau tham gia làm vệ sinh cho SVĐ Mỹ Đình trước thềm trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 với Indonesia.

Hơn 100 tình nguyện viên tổng vệ sinh sân Mỹ Đình trước trận bán kết

Để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 diễn ra vào ngày 9/1, đã có hơn 100 tình nguyện viên, cán bộ công nhân viên thuộc Đoàn Thanh niên, sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh và Khu Liên hợp Thể thao quốc gia Hà Nội đã triển khai làm vệ sinh môi trường cảnh quan cho sân Mỹ Đình.

Các tình nguyện viên cùng cán bộ công nhân viên thực hiện công tác đã chia thành nhiều nhóm để tiến hành vệ sinh các khu vực khán đài, lau chùi ghế ngồi, khu vực cống thoát nước, đường hầm, khu vực xung quanh sân.

Ngay trong buổi sáng ngày 7/1, các khu vực khán đài, công trình phụ cận đã được dọn dẹp sạch sẽ. Công tác vệ sinh, duy tu, bảo dưỡng sẽ tiếp tục được thực hiện, đảm bảo điều kiện tốt nhất.

Tinh nguyen vien

Tình nguyện viên tham gia tổng vệ sinh sân Mỹ Đình

Về phần mặt cỏ sân, cũng trong buổi sáng cùng ngày, Ban quản lý sân đã huy động trang thiết bị dọn cỏ, tưới, chăm sóc kĩ lưỡng.

Trong thời gian qua, sân Mỹ Đình liên tục nhận về những phản ánh kém tích cực. Ở trận cuối vòng bảng AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam gặp đội Myanmar, sân Mỹ Đình xuất hiện trên truyền hình với mặt cỏ không thể chấp nhận được.

Nhiều khu vực cỏ bị héo úa, bị trơ nền đất, nom rất xấu xí. Đây là hình ảnh mà lãnh đạo Tổng cục TDTT đã từng thốt lên là thấy rất xấu hổ khi ngồi cạnh các quan chức khác, dự khán các trận đấu trên sân nhà của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Tại giải đấu năm nay, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có 2 trận đấu trên sân Mỹ Đình với mặt cỏ xấu, chết, mặt sân lún và để lại hình ảnh rất xấu xí.

Trận đấu thứ 3 sẽ là trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Indonesia, diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X