Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay VFF sẽ đưa ra án kỷ luật cho Hà Nội và Nam Định

Thứ Sáu 13/09/2019 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai ngày sau sự cố pháo sáng tại Hàng Đẫy, ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ đưa ra án phạt cho hai CLB Hà Nội và Nam Định trong ngày hôm nay 13/9.

 

Với việc để xảy ra tình trạng người hâm mộ đốt pháo sáng tràn lan trong trận đấu bù vòng 22 V-League 2019 trên sân Hàng Đẫy tối 11/9, hai CLB Hà Nội và Nam Định đang đối diện án phạt nặng của VFF.

Theo khẳng định của ông Vũ Xuân Thành - trưởng ban kỷ luật VFF, trong hôm nay (13/9), sẽ có án kỷ luật cho cả hai đội. Dựa theo các tình tiết và hậu quả đặc biệt nghiêm trọng của vụ CĐV bắn pháo sáng, nhiều khả năng CLB Hà Nội sẽ bị treo sân đến hết mùa giải kèm theo án phạt tiền cho cả 2 CLB.  

Phao sang
Hà Nội có nguy cơ bị treo sân rất cao do để xảy ra tình trạng đốt pháo sáng.

Hồi đầu mùa, CLB Hà Nội cũng từng bị phạt số tiền 70 triệu kèm án treo sân một trận do để CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng tại Hàng Đẫy tại vòng 6 V-League. Tuy nhiên sau đó đội bóng Thủ đô đã kháng cáo và thoát được án treo sân.

Việc Hà Nội FC thoát án phạt gây ra rất nhiều tranh cãi khi đó. Nhiều ý kiến cho rằng án phạt cuối cùng của VFF (chỉ phạt tiền) là thiếu tính răn đe và đây có thể là một trong những nguyên nhân khiến sự cố pháo sáng và cổ động viên quá khích tái diễn trên sân Hàng Đẫy với mức độ nghiêm trọng lớn hơn, gây thương tích nặng cho một cổ động viên. Vì vậy, rất có thể lần này, Hà Nội sẽ bị phạt rất nặng.

Trước đó, chủ tịch VFF ông Lê Khánh Hải khẳng định cần có hình thức kỷ luật nghiêm khắc đối với tập thể, cá nhân vi phạm, bởi đây là việc liên quan tới an ninh, tính mạng của người dân.

Bộ VHTTDL cũng yêu cầu các sân trong thời gian tới lắp camera an ninh trên khán đài; kiểm tra, rà soát lại các phương án bảo đảm an ninh, trật tự. Đối với các sân không chấp hành nghiêm các quy định về an ninh, trật tự kiên quyết không cho tổ chức thi đấu.

Video: Cận cảnh tình huống bắn pháo sáng khiến một nữ CĐV nhập viện

Chủ tịch VFF lên tiếng sau sự cố pháo sáng tại Hàng Đẫy
Chia sẻ với giới truyền thông, người đứng đầu LĐBĐ Việt Nam VFF khẳng định cần xử phạt thật nghiêm minh hành vi đốt pháo sáng gây tổn thương sức khỏe người...
Văn Hậu nhận lời cảnh báo về nạn pháo sáng ở Hà Lan
Nhà báo Maarten Elst chia sẻ về nạn pháo sáng trong những trận đấu bóng đá ở quê hương Hà Lan, nơi hậu vệ cánh trái số một Việt Nam chuẩn bị gia nhập khoác áo...
CLB Nam Định gửi lời xin lỗi vì sự cố pháo sáng
Trước những hành động khó chấp nhận của các CĐV ở trận gặp Hà Nội FC tối qua 11/9, cả đội Nam Định đã cúi đầu xin lỗi người hâm mộ vì sự cố pháo sáng.
Bật cười với hình ảnh Văn Quyết né pháo sáng tại Hàng Đẫy
Thủ quân của CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết đã có pha né pháo sáng khá khôi hài khi đang trả lời phỏng vấn sau trận đấu.
Pháo sáng khiến một CĐV bị bỏng tại Hàng Đẫy là loại nào?
Nhiều người có thể tỏ ra khó hiểu về việc làm cách nào CĐV Nam Định lại có thể khiến một nữ CĐV ở phần sân đối diện bị bỏng vì pháo sáng. Đơn giản thôi, vì...
CĐV Nam Định quậy phá sân Hàng Đẫy: Học cái hay chứ đừng học cái dở
CLB Nam Định từng được xem là đội bóng may mắn vì có một lượng CĐV trung thành và luôn dành tình cảm hết mình với CLB. Nhưng hình ảnh đẹp đó đã xấu đi rất...

Minh Long (TTVN) 

Dòng sự kiện

Nói KHÔNG với Pháo sáng!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X