Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay VFF chính thức mở bán vé xem ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018

Thứ Năm 01/11/2018 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam VFF đã chính thức mở bán vé vào sân các trận đấu vòng bảng của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018.

VFF mở bán vé xem ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018

Chỉ còn ít ngày nữa, giải vô địch bóng đá Đông Nam Á – AFF Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra. Và tới thời điểm này, LĐBĐ Việt Nam cũng đang rục rịch công tác phân phối vé vào sân tới người hâm mộ.

Ngày hôm nay 1/11, VFF đã chính thức phát hành vé qua mạng từ lúc 9h00 và dự tính kết thúc vào 12 giờ ngày 10/11.

Để đặt mua vé qua mạng, người hâm mộ có thể truy cập vào hai địa chỉ https://vebongda.vff.org.vn/ hoặc https://ticketonline.vff.org.vn/ để được hướng dẫn chi tiết các quy định và lệnh đặt vé.

VFF mở bán vé xem ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018 hình ảnh
VFF mở bán vé xem ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018

Được biết, sau khi đã đăng ký thành công qua mạng, người mua sẽ đến nhận vé vào các ngày 8, 9 và 10/11/2018 tại trụ sở của VFF tại đường Lê Quang Đạo (Mỹ Đình), P.Phú Đô, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Theo quan sát của Bongda24h.vn, lúc này đã có khá đông CĐV đặt vé qua mạng khiến việc truy cập vào đường link đặt mua vé không hề dễ dàng. Người hâm mộ có thể kiên nhẫn chờ đợi để truy cập trang web và đặt mua vé thành công.

Ngoài hình thức mua vé online, các CĐV có thể đăng ký mua vé qua đường công văn. VFF sẽ bắt đầu nhận công văn từ các đơn vị từ ngày 29/10 đến 6/11 tại Trụ sở VFF.

Bên cạnh đó, khán giả cũng có thể mua vé trực tiếp tại quầy. Ban tổ chức sẽ bắt đầu bán vé rộng rãi từ 8 giờ đến 17 giờ (hoặc đến khi hết vé trước thời gian dừng bán) ngày 11/11 tại khu vực sân Mỹ Đình.

Để tránh tình trạng NHM mua phải vé xem AFF Cup 2018 giả hay mua vé giá cao hơn so với quy định, VFF cũng khuyến cáo người hâm mộ nên mua vé tại các đại lý bán vé do phía Liên đoàn ủy quyền tại sân Mỹ Đình.

Cuộc chiến dự AFF Cup 2018: Ai sẽ lĩnh thẻ đỏ ở ĐT Việt Nam?
Vẫn còn 2 gương mặt sẽ phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam 1 ngày trước khi AFF Cup 2018 khởi tranh. Và liệu ai sẽ cái tên sẽ phải nhận thẻ đỏ của thầy Park?
ĐT Việt Nam có thần may mắn ở AFF Cup 2018
Theo đó, ông Dương Vũ Lâm - người được đánh giá là thần tài của bóng đá Việt Nam sẽ đóng vai trò trưởng đoàn ĐT Việt Nam ở AFF Cup sắp tới.
ĐT Việt Nam đụng độ hai quân xanh cực mạnh trước thềm Asian Cup 2019
HLV Park Hang Seo sẽ có dịp so tài cầm quân với người đồng nghiệp Goran Eriksson khi ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Philippines vào tháng 12 tới.
Quốc Chí bị loại khỏi ĐT Việt Nam: Khi năng lực thôi vẫn là chưa đủ
Đã không có phép màu nào xảy ra cho Quốc Chí hay Viết Tú - những gương mặt mới xuất hiện trong đợt tập trung ĐTQG lần này khi họ bị HLV Park Hang Seo gạch tên...
Minh Vương bị HLV Park Hang Seo loại: Bất ngờ mà... không bất ngờ
Việc HLV Park Hang Seo loại Minh Vương gây nên đôi chút bất ngờ nhưng xét về thành phần ĐT Việt Nam hiện tại, điều này không khó để lý giải.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X