Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay, tiền đạo Công Phượng sẽ là người của đội bóng Bỉ, Sint-Truidense VV

Thứ Sáu 05/07/2019 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào lúc 10h00 sáng nay 5/7, CLB HAGL sẽ chính thức ký hợp đồng để tiền đạo Công Phượng sang Bỉ thi đấu cho CLB Sint-Truidense VV dưới dạng cho mượn 1 năm.

 

Sau khi chia tay Incheon Utd, Công Phượng quyết định thử sức ở châu Âu thay vì trở lại khoác áo HAGL. Bến đỗ tiếp theo của chân sút xứ Nghệ đã được xác định, đó chính là CLB Sint-Truidense VV đang chơi ở giải VĐQG Bỉ.

Cong Phuong
Công Phượng sẽ đầu quân cho Sint-Truidense trong sáng 5/7.

Theo chia sẻ từ người đại diện HAGL thì Công Phượng sẽ chơi bóng cho Sint-Truidense với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Sáng nay (5/7), Công Phượng sẽ ký hợp đồng để gia nhập Sint-Truidense tại TPHCM.

Đây cũng là lần đầu tiên một cầu thủ Việt Nam sang châu Âu thi đấu theo một hợp đồng chuyên nghiệp trọn mùa. Trước đó, Công Vinh chỉ sang Bồ Đào Nha theo dạng cho mượn ngắn ngày (4 tháng).

Buổi ký kết hợp đồng này có sự tham dự của Chủ tịch câu lạc bộ HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức, Công Phượng và Giám đốc điều hành câu lạc bộ Sint-Truidense, ông Takayuki Tateishi.

Sint-Truidense là đội bóng mà cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Alfred Riedl từng khoác áo. Theo đó, ông Alfred Riedl chơi cho đội bóng của Bỉ trong giai đoạn 1972-1974, ghi 33 bàn sau 66 trận.

Ở mùa giải 2018/2019 Sint-Truidense về đích ở vị trí thứ 7 với 47 điểm. Theo trang định giá Transfermarkt, đội bóng mới của Công Phượng có giá trị 27,5 triệu euro. Cầu thủ đắt giá nhất trong đội hình hiện tại của Sint-Truidense là trung vệ Takehiro Tomiyasu (Nhật Bản) giá 9 triệu euro.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X