Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiếp tục lùi ngày trở lại Việt Nam làm việc

Thứ Năm 20/02/2020 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ trở lại Việt Nam để thống nhất kế hoạch năm 2020, đồng thời chuẩn bị cho trận quyết đấu Malaysia tại vòng loại World Cup.
HLV Park hang Seo ve nuoc
HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam làm việc vào ngày 23 tới.

Sau một thời gian dài về nước nghỉ ngơi dịp năm mới, trong tháng 2 này HLV Park Hang Seo sẽ đáp chuyến bay từ Hàn Quốc sang Việt Nam để tiếp tục trở lại với các nhiệm vụ của mình ở các ĐTQG. Tuy nhiên, theo Tổng thư ký Lê Hoài Anh xác nhận, thầy Park sẽ không sang Việt Nam vào ngày hôm nay 20/2 như kế hoạch, mà ông sẽ trở lại vào ngày 23/2. 

Theo kế hoạch ban đầu, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ quay trở lại Việt Nam vào ngày 15/2 sau kì nghỉ lễ. Tuy nhiên, việc các giải bóng đá chuyên nghiệp phải lùi lại đến đầu tháng 3 vì lo ngại những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên thầy Park dự định sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 20/2, tức là lùi lại 5 ngày so với dự kiến.

Việc lùi ngày này thực tế không ảnh hưởng nhiều tới kế hoạch của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam bởi lúc này các giải đấu ở Việt Nam đều chưa thể diễn ra do lo ngại dịch Covid-19. Sớm nhất là tới ngày 1/3 tới, trận tranh Siêu cúp QG 2019 mới được tổ chức giữa Hà Nội và TP.HCM FC.

Sau khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ quay trở lại công việc tại ĐTVN với nhiệm vụ phải thắng Malaysia ở lượt trận thứ 6 bảng G vòng loại World Cup 2022, qua đó giành lợi thế trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp.

Nếu như thầy Park sang Việt Nam vào ngày 23/2 thì trước đó, trợ lý Lee Young-jin sẽ sang Việt Nam từ ngày 20/2. Ông Lee sẽ có buổi làm việc sớm với đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và phòng các Đội tuyển Quốc gia để chuẩn bị kế hoạch cho tuyển quốc gia và U23 Việt Nam trong năm nay.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X