Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay, Hà Nội FC và Than Quảng Ninh tranh Siêu cúp 2016

Thứ Năm 29/12/2016 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào lúc 16h00 chiều nay trên sân Hàng Đẫy, mùa giải mới sẽ bắt đầu bằng trận tranh Siêu cup 2016 giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh.
 

Hom nay, Ha Noi FC va Than Quang Ninh tranh Sieu cup 2016 hinh anh
Hà Nội FC sẽ đối đầu với Than Quảng Ninh

Mùa giải 2017 sắp tới, V-League sẽ diễn ra ngay từ đầu tháng 1. Trước khi nghỉ Tết Nguyên Đán thì các đội phải đá tới 4 vòng. Sở dĩ BTC sắp xếp lịch thi đấu sớm như vậy là vì các ĐTQG có rất nhiều sự kiện quan trọng trong năm 2017. ĐT Việt Nam tham dự vòng loại Asian Cup 2019, U22 Việt Nam dự SEA Games 29 và U20 Việt Nam dự World Cup U20. Do đó, trận Siêu cúp Quốc gia sẽ phải đá sớm ngay vào chiều nay.

Trận Siêu cup 2016 sẽ diễn ra giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh. Hà Nội FC là đội vô địch V-League, còn Than Quảng Ninh là đội vô địch Cúp Quốc gia. Do sự thống nhất của đôi bên nên trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Lợi thế lớn thuộc về thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm với việc được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, đội bóng đất Mỏ rất tự tin bởi trận đấu này tái hiện lại trận chung kết Cúp Quốc gia (cũng đá tại Hàng Đẫy).

Hà Nội FC mất Samson ở trận tranh Siêu cúp 2016
Vào ngày 29/12 tới, mùa giải mới sẽ được bắt đầu bằng trận Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC vs Than Quảng Ninh.

Để chuẩn bị cho mùa giải này, Hà Nội FC đã tăng cường lực lượng mạnh mẽ với “quái thú” Moses, trung vệ Silva từng khoác áo Malaga hay các nội binh như Minh Dĩ, Thái Qúy. Ngoài ra, đại diện thủ đô còn đôn hàng loạt cầu thủ trẻ đã có thành tích tốt trong thời gian qua lên đội 1.

Về phía Than Quảng Ninh họ cũng tăng cường lực lượng mạnh mẽ với cựu vua phá lưới V-League Patiyo và trung vệ Ramon. Về nội binh họ chiêu mộ hàng loạt cựu tuyển thủ như Thanh Hào, Nguyên Sa hay Quách Tân. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng như vậy thì chắc chắn trận Siêu cup 2016 vào chiều nay hứa hẹn hết sức hấp dẫn.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X