Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay chốt hợp đồng Tuấn Anh, Yokohama FC chưa hồi âm

Thứ Sáu 11/12/2015 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay 11/12 tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra buổi lễ hợp tác giữa HAGL và Yokohama FC. Thế nhưng trọng tâm là vụ Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu lại đang bị bỏ ngỏ.
 

Tuan Anh trong buoi tap cung Yokohama FC
Tuấn Anh trong buổi tập cùng Yokohama FC

Theo dự kiến thì hôm nay sẽ chốt hợp đồng vụ Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu. Thế nhưng điều lạ là trước buổi lễ hợp tác giữa HAGL vs Yokohama FC, đội bóng Nhật Bản chưa đả động gì đến chuyện chuyển nhượng tiền vệ 20 tuổi. Điều này khiến BLĐ đội bóng phố Núi thừa nhận Tuấn Anh có thể đã không vượt qua được đợt thử việc vào tuần trước.

Vấn đề này càng trở nên gây tranh cãi khi mới đây, Yokohama FC đã ký hợp đồng với 3 cầu thủ đến thủ việc cùng Tuấn Anh. Chưa kể trong thời gian 1 tuần ở Nhật thì tiền vệ HAGL cũng bị chấn thương đầu gối nên không có thể lực tốt. Rất có thể vì lý do này mà HLV Nakata chưa gật đầu với cầu thủ người Thái Bình. Nên việc Yokohama FC bất ngờ im hơi lặng tiếng về đợt thử việc của tiền vệ 20 tuổi làm dấy lên nghi ngờ vụ Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu đổ bể.

Vụ Tuấn Anh sang Nhật Bản có nguy cơ đổ bể?
Vụ chuyển nhượng Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu tưởng như đã hoàn tất nhưng lại có những diễn biễn cho thấy điều ngược lại.

Thực tế trước buổi lễ hợp tác vào hôm nay, Yokohama FC chỉ đề cập tới các chương trình hợp tác cùng bản hợp đồng của tiền vệ Ideguchi sang HAGL chứ chưa đả động gì đến vụ Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu. Rất có thể đội bóng xứ mặt trời mọc đang nghi ngờ tiền sử chấn thương của tiền vệ người Thái Bình nên vẫn đang cân nhắc. Thực tế thì hiện nay Tuấn Anh cũng đang dính chấn thương và phải nghỉ khoảng 2 tuần.

Hôm qua, Tuấn Anh đã dính chấn thương sau ít phút thi đấu đối kháng ở U23 Việt Nam. Đây là hậu quả của việc thi đấu liên tục dù chưa lành hẳn chấn thương từ giải U21 Quốc tế. Nếu không sớm bình phục và trở lại, Tuấn Anh hoàn toàn có thể lỡ hẹn với VCK U23 châu Á 2016.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X