Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay, Barca chính thức ký hợp đồng hợp tác tại Hà Nội

Thứ Năm 10/03/2016 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào lúc 16h00 chiều nay tại khách sạn Melia, Hà Nội sẽ diễn ra lễ ký hợp đồng hợp tác chính thức giữa CLB Barcelona và ngân hàng SHB.
 

Hom nay, Barca chinh thuc ky hop dong hop tac tai Ha Noi hinh anh
Nhiều khả năng Barcelona sẽ mở học viện bóng đá tại Việt Nam

Như tin đã đưa, ngân hàng SHB của bầu Hiển đã tiếp xúc và chuẩn bị hợp tác làm việc với CLB nổi tiếng thế giới Barcelona. Theo đó doanh nghiệp này sẽ dùng tên tuổi của đội bóng lớn nhất thế giới hiện nay để mở rộng thị trường ra châu Âu và thế giới. Ngược lại, Barca sẽ bắt đầu đánh chiếm thị trường Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Đồng thời, bầu Hiển muốn tận dụng dịp này để mời Barca mở học viện bóng đá theo mô hình La Masia tại Việt Nam.

Hôm qua, Giám đốc điều hành Barcelona tại khu vực châu Á là Xavier Asensi đã có mặt ở Hà Nội. Theo dự kiến vào lúc 16h00 chiều nay tại khách sạn Melia sẽ diễn ra buổi ký hợp đồng chính thức giữa đội bóng xứ Catalan và ngân hàng SHB. Vào chiều nay ngoài việc ký kết hợp tác, hai bên sẽ thảo luận những sự kiện, chương trình hợp tác toàn diện giữa 2 bên trong thời gian tới.

Xem dàn sao Barca nói Tôi yêu Việt Nam
Không lâu sau khi thông tin ngân hàng SHB của ông bầu nổi tiếng làng bóng đá Đỗ Quang Hiển (hiện làm chủ CLB Hà Nội T&T và tài trợ chính cho CLB SHB.Đà Nẵng)...

Về phía bầu Hiển, người khởi xướng cho ý tưởng này đang quyết tâm đưa mô hình học viện La Masia về Việt Nam. Ông chủ của Hà Nội T&T sẵn sàng bỏ ra 400-500 tỷ để xây dựng học viện bóng đá chất lượng quốc tế. Thậm chí sẽ mời các HLV, chuyên gia của Barca sang huấn luyện.

Nếu mọi việc thuận lợi thì trong thời gian tới, ngân hàng SHB sẽ tiếp tục xúc tiến mời CLB Barcelona với những siêu sao như Messi, Neymar, Suarez sang mảnh đất hình chữ S du đấu. Với cơ sở là đối tác chiến lược, cùng sự bạo chi của bầu Hiển thì khả năng Blaugrana xuất hiện tại sân Mỹ Đình là rất cao. Chưa kể đội bóng xứ Catalan cũng đang bắt đầu tiến vào thị trường Đông Nam Á, nơi mà các đội bóng Ngoại hạng Anh đã khai thác rất hiệu quả trong nhiều năm qua.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X