Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay (19/3) giải hạng nhất Quốc gia 2021 chính thức khởi tranh

Thứ Sáu 19/03/2021 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều ngày chờ đợi, giải hạng nhất Quốc gia 2021 sẽ được khởi tranh từ chiều nay (19/3). Mùa giải năm nay được dự báo là rất quyết liệt và gay cấn khi sẽ có 1,5 suất thăng hạng.

Xuất phát chậm hơn giải V-League, giải hạng nhất Quốc gia 2021 sẽ chính thức diễn ra từ lúc 17h00 chiều nay (19/3) với cặp đấu khai màn giữa hai CLB Cần Thơ và Công An Nhân Dân (CAND). 

Đây là trận đấu mà đội chủ sân Cần Thơ được đánh giá cao hơn rất nhiều, không chỉ bởi có lợi thế sân nhà mà họ còn sở hữu lực lượng giàu kinh nghiệm chinh chiến hơn so với đối thủ. 

Hôm nay giải hạng nhất Quốc gia 2021 chính thức khởi tranh hình ảnh
Cần Thơ sẽ đá trận mở màn giải hạng nhất Quốc gia 2021 gặp tân binh CAND

Trong khi đó CAND mới chỉ là tân binh của giải hạng Nhất năm nay, sau khi nhận 'vé vớt' thăng hạng từ Gia Định. Với nòng cốt là dàn cầu thủ trẻ được đào tạo bởi HAGL, đội bóng của lực lượng Công An cũng đang rất muốn để lại ấn tượng trong ngày ra quân. 

Tuy nhiên với vốn kinh nghiệm thi đấu còn hạn chế, sẽ không dễ để đội bóng non trẻ này 'gây sốc' trước một Cần Thơ được dẫn dắt bởi cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hữu Đang đã có thừa kinh nghiệm trận mạc.

Trong ngày thứ 7, hai đội bóng đã nằm trong tốp 3 ở mùa giải trước là á quân Bà Rịa Vũng Tàu và Khánh Hòa cũng sẽ xuất trận khi tới làm khách trước An Giang và Phú Thọ. Dù không có lợi thế sân bãi nhưng với lực lượng nhỉnh hơn, họ đều có thể giành 3 điểm ở ngày ra quân.

Một đội bóng đang có tham vọng thăng hạng khác ở mùa giải năm nay là CLB Quảng Nam cũng sẽ có chuyến làm khách trước Bình Phước. 

Được đầu tư lớn ở mùa giải này, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đang tràn đầy tự tin trở lại sân chơi V-League chỉ sau một mùa giải.

Hai cặp đấu còn lại tại vòng 1 giải hạng Nhất Quốc gia 2021 sẽ diễn ra cuối tuần này là các trận Đắk Lắk - Huế và Phố Hiến - Long An. Do Tây Ninh đã bỏ giải nên đội bóng còn lại là Phù Đổng sẽ được nghỉ thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X