Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hội CĐV Nam Định lên tiếng sau những sai phạm của các trọng tài V-League

Thứ Tư 22/07/2020 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với Bongda24h.vn, hội trưởng hội CĐV Nam Định, ông Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng cho biết sẽ tập hợp chữ ký kêu gọi VFF cách chức trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền.

Trong một diễn biến mới đây liên quan tới những sai sót của các trọng tài V-League, hội cổ động viên bóng đá Nam Định (HCĐVBĐNĐ) đã tập hợp chữ ký kêu gọi VFF cách chức trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền.

Nếu điều này không được chấp thuận, HCĐVBĐNĐ sẽ kêu gọi người hâm mộ thành Nam dành ra 5 phút đồng loạt quay lưng xuống sân trong trận đấu giữa chủ nhà Nam Định và đội khách Bình Dương tại vòng 11 V-League diễn ra vào tối ngày 23/7 tới đây, sau khi lễ chào cờ kết thúc nhằm thể hiện sự phản đối với các quyết định xử ép của các trọng tài V-League.

Hội CĐV Nam Định nói về sai phạm của trọng tài V-League hình ảnh
CLB Nam Định liên tục gặp bất lợi bởi các phán quyết từ các trọng tài V-League

Chia sẻ rõ hơn về chuyện này với phóng viên Bongda24h.vn, ông Bùi Tiến Dũng - Hội trưởng hội cổ động viên bóng đá Nam Định cho biết: "Điều này dựa trên nhìn nhận của tất cả người hâm mộ Nam Định cũng như hội CĐV. Rất nhiều sai phạm đã thành hệ thống. Anh Sỹ (GĐKT Nguyễn Văn Sỹ - PV) cũng nói rằng nếu đó là sai lầm hệ thống thì sao không nhắm vào các đội khác mà lại cứ là Nam Định.

Chính vì những cái đã trở thành hệ thống thế này mà NHM Nam Định mới cảm nhận rằng tổ trọng tài có thiên hướng gì đó không tốt về Nam Định. Vì vậy anh em phải làm đơn.

Nam Định đi sân khách rất thiệt thòi về công tác trọng tài. Nó không phải là ở một trận trên sân nhà mà ở sân khách của Sài Gòn, Quảng Ninh, Thanh Hóa, tất cả các tổ trọng tài đó đều bắt bất lợi về cho Nam Định. Chúng tôi mất rất nhiều điểm số vì công tác trọng tài như thế".

Trước câu hỏi của Bongda24h.vn về việc liệu có tiêu cực trong công tác bố trí trọng tài ở các trận đấu của Nam Định, vị Hội trưởng HCĐVBĐNĐ nói thêm: "Tôi nghĩ có tiêu cực hay không chỉ là khách quan người ta nhìn nhận. Anh chỉ sợ là có tiêu cực, trọng tài móc ngoặc với cá độ bóng đá để dàn xếp tỷ số. Cái này mình không biết được".

CDV Nam Dinh lam loan san Thanh Hoa
CĐV Nam Định muốn đóng góp tiếng nói để giúp đội nhà giải quyết vấn nạn bị xử ép

Ông Bùi Tiến Dũng cũng cho biết sẽ sớm thu thập đủ số lượng chữ ký của các CĐV để gửi kiến nghị lên VFF để đòi lại công bằng cho không chỉ Nam Định mà còn là với SLNA hay Quảng Nam.

Vị này cũng cho rằng án phạt của VFF dành cho các trọng tài mắc những sai lầm trong công tác cầm còi tại V-League không nói lên điều gì bởi người này bị treo còi thì người khác sẽ cầm còi. Và vấn nạn Nam Định bị đánh hội đồng sẽ không bao giờ giải quyết được.

Trước việc GĐKT Văn Sỹ của Nam Định tuyên bố sẵn sàng bỏ V-League nếu còn bị xử ép, ông Dũng cho biết Nam Định thể hiện sự bức xúc tới cao trào để các lãnh đạo liên đoàn và VPF phải nhìn nhận và có thể gây sức ép lên trưởng ban trọng tài để giải quyết vấn nạn trọng tài.

CĐV Nam Định sẽ quay lưng xuống sân 5 phút nếu VFF không trảm ông Dương Văn Hiền
Trước việc CLB Nam Định liên tục phải nhận những quyết định bất lợi của các trọng tài, hội CĐV bóng đá Nam Định mới đây đã công khai cho biết sẽ gửi kiến nghị...
Nhìn lại vết đen trọng tài khiến Nam Định thua tức tưởi Hải Phòng
Trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng tại vòng 6 V-League 2020 diễn ra không có nhiều bàn thắng, song lại có thừa những tình huống tranh cãi, bất lợi thuộc về...
GĐĐH Nam Định: Chẳng lẽ xuống sân đánh nhau với trọng tài?
Ông Trần Thái Toán cho biết ông cũng dần trở nên bất lực với tình trạng thiếu công tâm của các ông vua áo đen tại V-League.
Trưởng ban trọng tài nói gì khi Nam Định tính bỏ giải do bị xử ép?
Trước thông tin GĐKT Nam Định Nguyễn Văn Sỹ tuyên bố đội bóng này sẵn sàng bỏ giải nếu còn tiếp tục bị xử ép, trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đã đưa ra...
VIDEO: Xem lại những tình huống Nam Định bị xử ép trong trận gặp Sài Gòn FC
Trong chuyến làm khách đến sân của CLB Sài Gòn tại vòng 10 vừa qua, một lần nữa CLB Nam Định lại phải chịu những quyết định không thực sự chính xác tới từ...

Hồng Phú

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X