Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Học Việt Nam, người Thái sẽ không can thiệp vào công việc của HLV Nishino

Chủ Nhật 21/07/2019 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung khẳng định sẽ hỗ trợ hết mình cho mục tiêu giúp Thái Lan dự World Cup của HLV Akira Nishino.

 

Trong buổi lễ ra mắt tân HLV trưởng ĐT Thái Lan chiều 21/7, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung đã khẳng định sẽ hỗ trợ hết mình cho HLV Akira Nishino trong mục tiêu giúp ĐT Thái Lan tham dự World Cup 2022.

Người Thái sẽ không can thiệp vào công việc của HLV Nishino hình ảnh
 Người Thái sẽ không can thiệp vào công việc của HLV Nishino

Vị này chia sẻ: "Đại diện cho Liên đoàn bóng đá Thái Lan, tôi vui mừng và vinh dự được giới thiệu ông Akira Nishino, tân HLV của đội tuyển quốc gia và U23 Thái Lan. Tôi rất vui khi Nishino trở thành HLV trưởng mới, bởi ông ấy từng đưa đội tuyển Nhật Bản vào vòng 1/8 World Cup 2018.

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đầy đủ và sẽ không can thiệp hoặc cho phép bất cứ ai can thiệp vào công việc của HLV Nishino nhằm hướng đến những mục tiêu sắp tới. Trước đây, tôi và các thành viên của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan cũng làm như vậy với những người tiền nhiệm. Tôi hy vọng người hâm mộ và giới truyền thông sẽ chào đón Nishino".

Không chỉ hứa hẹn không can thiệp vào công việc của HLV Nishino như những gì VFF đang thực hiện với HLV Park Hang Seo, vị chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan cũng tiết lộ trong thời gian tới LĐBĐ Thái Lan sẽ tìm kiếm đội bóng phù hợp để "Voi chiến" có cơ hội cọ xát trước khi bước vào tham dự vòng loại World Cup 2022, trong trường hợp HLV Nishino yêu cầu.

Khi được hỏi về kế hoạch chuẩn bị của "Voi chiến" với 10 ngày tập trung trước trận gặp Việt Nam, Chủ tịch Somyot cho biết: "Vấn đề này đòi hỏi HLV Nishino phải có cuộc họp với các thành viên của CLB. Việc dời lịch thi đấu Thai League hay không còn tùy thuộc vào quyết định của HLV trưởng sau khi ông ấy thảo luận cùng các trợ lý. Song, nó phải được bắt đầu ngay lập tức".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X