Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Học viên nhí HAGL JMG bất ngờ xuất hiện trên báo nước ngoài

Thứ Năm 26/03/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ nhí nhà bầu Đức, Lê Vũ Thái mới đây đã xuất hiện trong một bài viết trên trang tin Sports442. Điều đó cho thấy em rất có tài năng.

 

Trang tin Sports442 phiên bản tiếng Anh mới đây đã đánh giá cao tài năng trẻ người Việt Nam. Đó là cầu thủ Lê Vũ Thái của học viện HAGL JMG. Sinh năm 2009, Vũ Thái là cầu thủ trẻ nhất trúng tuyển vào khóa 5 HAGL JMG. Em được đánh giá cao ở kỹ thuật chơi bóng, và điều đó đã khiến cây viết Chris Lee của Sports442 phải chú ý.

Học viên HAGL JMG bất ngờ xuất hiện trên báo nước ngoài  hình ảnh
Lê Vũ Thái xuất hiện trong một bài viết trên trang tin Sports442

Và trong bài viết mới đây trên Sports442 có nhan đề: “Việt Nam đang sở hữu thần đồng bóng đá 11 tuổi đến từ học viện HAGL JMG", người này viết: "Lê Vũ Thái được đánh giá là có kỹ thuật cá nhân tốt cũng như khả năng xử lý bóng rất tốt trong phạm vi hẹp. 

Không những vậy, khả năng ghi bàn của Vũ Thái cũng khá ấn tượng. Em có thể dứt điểm ở mọi vị trí, từ cự ly gần, góc hẹp đến những tình huống sút xa. Trong chuyến tập huấn tại Vũng Tàu cuối năm ngoái, cầu thủ này đã ghi tới 21 bàn trong 5 trận đấu".

Là cầu thủ được đào tạo tại HAGL, Vũ Thái rất thần tượng tiền đạo Công Phượng. Em cũng cho biết CP10 là tấm gương để mình phấn đấu. “Em rất thích khi xem anh Công Phượng chơi bóng. Khi thi tuyển vào học viện trẻ của HAGL, em đã may mắn được gặp anh Phượng. Em sẽ cố gắng tập luyện để được như anh Phượng bây giờ”. 

Mong là tại học viện HAGL JMG, Vũ Thái sẽ tiến bộ không ngừng để người hâm mộ có thể được chứng kiến một Công Phượng 'mới' sau 5 -10 năm nữa. 

Tuấn Mạnh chỉ ra điều nuối tiếc trong thời gian khoác áo HAGL
Mới đây, thủ thành Tuấn Mạnh đã có những lời chia sẻ thật lòng về quãng thời gian thi đấu cho HAGL. Thủ môn 29 tuổi này cũng nuối tiếc khi đã bỏ qua cơ hội...
Bầu Đức đồng tình với ý kiến huỷ V-League 2020
Trước đề xuất đá tập trung của VPF, bầu Đức cho rằng V-League 2020 nên tiếp tục hoãn, thậm chí huỷ nếu cần thiết.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X