Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Học viên lò Barcelona chính thức tới thử việc tại HAGL

Thứ Ba 23/07/2019 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhận, Kenny Phi Hoang Chandler, cầu thủ trẻ có mẹ người Việt và trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Học viện Barcelona tại Mỹ, đã có mặt tại Pleiku để tiến hành thử việc tại HAGL.

 

Cách đây chưa lâu, Bongda24h.vn đã đăng tải thông tin cầu thủ gốc Việt Kenny Phi Hoang Chandler đã liên hệ để tới CLB HAGL thử việc. 

Thông qua người cha Phillip Chandler, tài năng trẻ sinh năm 2002 này bộc lộ mong muốn được trở về quê mẹ để thử sức và phát triển sự nghiệp. Và HAGL đã tạo cơ hội để cầu thủ 17 tuổi này có thể biến giấc mơ thành hiện thực.

Kenny Phi Hoang Chandler
Kenny Phi Hoang Chandler (trái) sẽ có mặt tại HAGL để tiến hành thử việc.

Điều này đã được người cha của Phi Hoàng chia sẻ lại: "Kenny muốn được chơi bóng tại Việt Nam. Nó khao khát được khoác lên mình màu áo của ĐTQG Việt Nam. Tôi chủ động liên lạc với các đội bóng tại Việt Nam trước, nhưng gần như không nhận được thư hồi âm từ họ. HAGL là đội bóng duy nhất trả lời. Họ đồng ý và yêu cầu tôi gửi họ bản CV của Kenny. Lời mời này quả thực hấp dẫn và khó có thể từ chối".

Phi Hoàng trưởng thành từ Học viện bóng đá Barcelona tại bang Virginia, Mỹ. Cầu thủ này gây chú ý bởi sở hữu chiều cao rất ấn tượng, lên tới 1m88 dù mới 16 tuổi. Đây là con số mà chưa tuyển thủ Việt Nam nào chạm tới ngay cả người cao nhất là thủ môn Văn Lâm cũng chỉ cao 1m86.

Mặc dù vậy yếu tố tiên quyết để Kenny Phi Hoang Chandler có thể gặt hái thành công ở Việt Nam chính là tài năng. Được giới thiệu là được đào tạo bài bản ở học viện Barca tại Mỹ, hy vọng Phi Hoàng sẽ sớm bộc lộ được tài năng và được BHL HAGL giữ lại.

Được biết, Kenny khá ưa thích vị trí tiền vệ biên. Đây là nơi có thể phát huy tối đa những điểm mạnh của cầu thủ này. Đó là nền tảng thể lực dồi dào, sải chân dài cũng như những pha nước rút thần tốc ấn tượng.

Trong quá khứ đã có không ít cầu thủ Việt kiều thất bại khi về Việt Nam thử việc song với việc được tiếp xúc với văn hóa Việt Nam từ nhỏ, ông Phillip tỏ ra khá tự tin vào khả năng hòa nhập của con trai khi trở về quê mẹ thử sức.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X