Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Học viện của HLV Park Hang Seo bị kẻ xấu mạo danh để lừa đảo

Thứ Năm 10/08/2023 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Học viện bóng đá Quốc tế của HLV Park Hang Seo đã bị một nhóm đối tượng mạo danh để lừa đảo các bậc phụ huynh có mong muốn cho con theo học các khóa đào tạo bóng đá.

Với ước vọng đưa bóng đá vào học đường để mọi học sinh Việt Nam đều được phát triển toàn diện, giúp các em có cơ hội ươm mầm năng khiếu bóng đá ngay từ khi còn nhỏ, Học viện Bóng đá Quốc tế Park Hang Seo đã được thành lập tại Hà Nội, không lâu sau khi nhà cầm quân Hàn Quốc chia tay đội tuyển Việt Nam. 

HLV Park Hang Seo mo hoc vien bong da nhi tai Viet Nam
HLV Park Hang Seo mở học viện bóng đá nhí tại Việt Nam

Với tầm ảnh hưởng to lớn của mình với bóng đá Việt nên chỉ ít ngày đi vào hoạt động, Học viện bóng đá của HLV Park Hang Seo đã nhanh chóng thu hút số lượng lớn các em nhỏ theo học. Song đi kèm với điều đó cũng là không ít rắc rối khi thương hiệu bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh. 

Cụ thể, một số trang fanpage giả mạo lập ra để lợi dụng tên tuổi của Học viện lẫn HLV Park Hang Seo nhằm thực hiện các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, chiếm đoạt thông tin cá nhân người dùng.

Trước tình hình này, fanpage chính thức của Học viện Bóng đá Quốc tế Park Hang Seo đã phải đưa ra thông báo: "Các vị phụ huynh thân mến, một lần nữa Học viện xin được nhắc lại, hiện đang xuất hiện nhiều fanpage mạo danh Học viện Bóng đá Quốc tế Park Hang Seo. Các trang này ngoài việc ăn cắp thông tin của học viên/phụ huynh còn lừa đảo để chiếm đoạt tài sản...".

Thông qua việc mạo danh học viện của HLV Park, những kẻ xấu sẽ cho các nạn nhân vào một nhóm Telegram. Đây là một ứng dụng bảo mật thông tin cho người dùng, vậy nên những đối tượng lừa đảo sẽ khó bị phát hiện danh tính. 

Sau đó, các đối tượng lừa đảo sẽ hướng dẫn nạn nhân tham gia các game/nhiệm vụ có thưởng, với điều kiện đóng một số tiền trước. Lúc đầu, số tiền tham gia ít, được trả thưởng nhanh nên nhiều người tham gia chơi. Sau đó, khi số tiền lớn dần, các đối tượng lừa đảo sẽ chiếm dụng số tiền ấy.

Học viện bóng đá của HLV Park Hang Seo một lần nữa khẳng định không yêu cầu thu trước bất cứ khoản tiền nào ngoài học phí và tiền trang phục cho các học viên. Các bậc phụ huynh chỉ thanh toán trực tiếp với các nhân viên tư vấn của Học viện sau khi nghe tư vấn về khóa học. Ngoài ra, học viện không tư vấn bất cứ dịch vụ nào khác ngoài khóa học bóng đá.

Đội bóng Indonesia đề nghị mức lương cực khủng cho HLV Park Hang SeoĐội bóng Indonesia đề nghị mức lương cực khủng cho HLV Park Hang Seo
Theo truyền thông xứ Vạn đảo, đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Indonesia - Persib Bandung sẵn sàng trả mức lương 'cực khủng' để ký được hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X