Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Học trò vô kỷ luật, HLV ĐT Malaysia vẫn "làm ngơ"

Thứ Hai 31/08/2020 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Malaysia Tan Cheng Hoe vẫn bày tỏ sự ủng hộ dành cho Mohamadou Sumareh bất chấp những hành động của cầu thủ này ở CLB Pahang.

 Những ngày qua, Mohamadou Sumareh đang trở thành cái tên “hot” nhất của bóng đá Malaysia. Tiền đạo gốc Gambia đang phải nhận rất nhiều chỉ trích sau khi anh này tự ý bỏ tập cùng đội bóng chủ quản là CLB Pahang.

Được biết, Sumareh đã không tập luyện cùng các đồng đội trong gần 1 tháng qua. HLV trưởng Datuk Suffian Awang của Pahang xác nhận ông không nhận được bất cứ thông tin gì về sự vắng mặt của Sumareh. Ông cũng cho biết có thể một đội bóng khác ở giải VĐQG Malaysia (có thể là Selangor) đã tiếp cận và thuyết phục Sumareh ra đi. HLV Suffian cho rằng Sumareh nên nói chuyện thẳng thắn với HLV và ban lãnh đạo đội bóng nếu có mong muốn tìm bến đỗ mới.
sumareh
HLV Tan Cheng Hoe vẫn có thái độ ủng hộ Sumareh bất chấp những hành động của anh ở CLB Pahang (Ảnh: New Straits Times)

Là một tuyển thủ quốc gia, hành động này đã khiến hình ảnh của Mohamadou Sumareh xấu đi rất nhiều trong mắt các CĐV. Dẫu vậy, HLV trưởng ĐT Malaysia, ông Tan Cheng Hoe, vẫn bày tỏ sự ủng hộ với học trò của mình: “Tôi chắc chắn rằng Sumareh sẽ tập luyện trở lại với CLB. Khi ở ĐTQG, tôi biết cậu ấy luôn là người tuân thủ mọi quy tắc một cách rất nghiêm túc. Ngoài điều đó ra, tôi không muốn bình luận gì thêm”.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Mohamadou Sumareh cũng đã đăng tải dòng trạng thái với lời xin lỗi gửi đến người hâm mộ: “Đôi khi, mọi chuyện xảy ra theo hướng mà bạn không thể ngờ tới. Đó quả là điều không may. Tôi vô cùng xin lỗi vì những gì đang diễn ra nhưng tôi không muốn nói quá nhiều vào thời điểm này”.

Do các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 đã được dời sang năm sau nên ĐTQG Malaysia sẽ không có đợt tập trung nào trong 4 tháng cuối năm 2020. Malaysia hiện đang đứng thứ 2 ở bảng G với 9 điểm. Trong tay thầy trò HLV Tan Cheng Hoe vẫn còn 3 trận đấu có ý nghĩa hết sức quan trọng lần lượt với UAE, Việt Nam và Thái Lan.

Thế Trung

Công Vinh đứng trước cơ hội đi vào lịch sử Asian Cup
Cựu chân sút người Nghệ An Lê Công Vinh đang đứng trước cơ hội đi vào lịch sử Asian Cup nếu giành giải bàn thắng đẹp nhất lịch sử của giải đấu này.
VFF bác đơn khiếu nại của CLB TPHCM
LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã bác đơn khiếu nại của CLB TPHCM về trường hợp kỷ luật trợ lý Yang Jae Mo.
Filip Nguyễn từng thử việc thất bại ở Thanh Hóa
Trên trang cá nhân, thủ môn Filip Nguyễn mới đây đã đăng tải hình ảnh về lần thử việc ở CLB Thanh Hóa hồi tháng 8 năm 2016.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X