Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Học trò tiết lộ chiến thuật của HLV Nishino áp dụng cho ĐT Thái Lan

Thứ Năm 29/08/2019 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Peeradon Chamratsamee đã có những chia sẻ về cách chơi của ĐT Thái Lan trước Việt Nam.

 

Chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, tiền vệ Peeradon Chamratsamee đã cho biết ĐT Thái Lan sẽ chơi pressing với Việt Nam.

Học trò bất ngờ tiết lộ chiến thuật của HLV Nishino áp dụng cho ĐT Thá hình ảnh
HLV Nishino muốn ĐT Thái Lan chơi pressing trước ĐT Việt Nam.

Cầu thủ đang khoác áo CLB Pattaya United ở Thai League tâm sự: "HLV Nishino nói rằng nếu mất bóng, chúng tôi phải giành lại càng sớm càng tốt. Cả đội cũng được nhắc nhở chuyền bóng chính xác”.

Là một gương mặt trẻ, Peeradon sẽ phải cố gắng hơn nữa để cạnh tranh một suất đá chính cho Voi chiến. Cầu thủ này cũng cho biết sự có mặt của vị HLV mới người Nhật Bản khiến các cầu thủ càng thêm quyết tâm để có được những màn trình diễn tốt nhất.

“Với HLV mới, tôi cảm thấy mọi cầu thủ đều nỗ lực nhiều hơn. Tất cả đều rất nhiệt tình. Đó là điều tốt với ĐT Thái Lan lúc này”, Chamratsamee chia sẻ thêm.

ĐT Thái Lan hiện tại đang trong quá trình tập trung chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Họ sẽ chạm trán ĐT Việt Nam vào ngày 5/9 trước khi hành quân tới sân của Indonesia ở lượt trận thứ 2 diễn ra sau đó 5 ngày.

Đồng đội ở Muangthong mong Văn Lâm không là chính mình tại ĐT Việt Nam
Mới đây, một người đồng đội tại CLB Muangthong, tiền vệ Sarach Yooyen đã hy vọng thủ môn Đặng Văn Lâm không đạt phong độ cao khi về tập trung cùng ĐT Việt Nam.
Trục trặc về vé, Quang Hải vẫn chưa thể về Việt Nam như dự kiến
Với những trục trặc liên quan tới vé máy bay, Quang Hải và một số đồng đội vẫn chưa thể trở về Việt Nam sau chuyến làm khách tới Turkmenistan tại AFC Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X