Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò HLV Miura nói gì sau khi lỗi hẹn với AFF Cup 2018?

Chủ Nhật 29/04/2018 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, hậu vệ Vũ Ngọc Thịnh đã tỏ rõ sự nuối tiếc sau khi dính chấn thương nặng và sẽ không kịp bình phục để cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2018.
Hoc tro HLV Miura noi gi sau khi loi hen voi AFF Cup 2018 hinh anh
Trung vệ Ngọc Thịnh (đỏ) dính chấn thương nghiêm trọng và lỡ hẹn AFF Cup 2018

Cách đây ít hôm, hậu vệ Vũ Ngọc Thịnh đã trải qua ca phẫu thuật thành công ca chấn thương đứt dây chằng đầu gối gặp phải trong trận đấu với Nam Định tại vòng 5 V-League diễn ra hôm 14/4 vừa qua. Ca mổ được thực hiện bởi các bác sĩ đầu ngành tại Singapore đã diễn ra thành công và dự kiến, cầu thủ người Hải Phòng sẽ phải mất 8 tháng trời để tập luyện, hồi phục.

Việc phải ngồi ngoài hết năm 2018 cũng khiến Ngọc Thịnh lỡ hẹn với giải vô địch ĐNÁ AFF Cup 2018. Đây không phải là lần đầu tiên trung vệ gốc Hải Phòng bị dính chấn thương dây chằng gối và buộc phải lỡ hẹn với một kỳ AFF Cup.

2 năm trước khi đang chuẩn bị cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Suzuki Cup 2016, Ngọc Thịnh cũng không may bị đứt dây chằng gối trái, phải lên bàn phẫu thuật và mất 1 năm mới có thể thi đấu trở lại. 

Chia sẻ sau khi ca phẫu thuật diễn ra thành công, Ngọc Thịnh đã tỏ ra tiếc nuối khi không thể cùng thầy trò HLV Park Hang Seo chinh phục danh hiệu khu vực vào cuối năm nay. Anh nói: "Chấn thương rồi cũng lành, nhưng điều nuối tiếc nhất là tôi chưa thể đóng góp được nhiều cho đội bóng mới và đây cũng là lần thứ 2 mình để mất cơ hội tham dự AFF Cup 2018”.

Nhờ thể hình lý tưởng cùng với đẳng cấp chuyên môn đã được khẳng định, cựu trung vệ của CLB Hải Phòng được kỳ vọng sẽ làm gia tăng thêm sức mạnh hàng thủ của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên thật đáng tiếc điều này sẽ không xảy ra tại AFF Cup năm nay sau chấn thương nặng mà Ngọc Thịnh đã gặp phải.

Tân HLV Campuchia tuyên bố ngạo nghễ trước lễ bốc thăm AFF Cup 2018
Chia sẻ trước lễ bốc thăm AFF Cup 2018, Tân HLV ĐT Campuchia, Prak Sovannara đã tự tin khẳng định sức mạnh của các tuyển thủ Campuchia đã dần bắt kịp các quốc...

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X