Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò cũ ở Hàn Quốc kinh ngạc trước sự thay đổi của HLV Park Hang-seo

Thứ Tư 19/06/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Học trò cũ của HLV Park Hang-seo, tiền đạo Lee Keun-ho tiết lộ lý do giúp nhà cầm quân 60 tuổi người Hàn Quốc gặt hái thành công vang dội ở Việt Nam.

Học trò cũ ở Hàn Quốc nhận xét về người thầy Park Hang-seo của mình

Tiền đạo Lee Keun-ho hiện khoác áo CLB Ulsan Hyundai. Chân sút 34 tuổi này từng là học trò của HLV Park Hang-seo ở CLB Sangju Sangmu (2013-2014) theo dạng cho mượn, và cũng là cách để cầu thủ này thực hiện nghĩa vụ quân sự theo quy định tại Hàn Quốc.

Sau khi chứng kiến những thành công vang dội của người thầy cũ Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam, tiền đạo Lee Keun-ho đã tỏ ra kinh ngạc và chia sẻ với MBC Sports: “HLV Park Hang-seo đã tạo nên một thành tựu tuyệt vời trong chuyến hành trình tới Việt Nam. Đây là điều đáng tự hào với bóng đá Hàn Quốc.

Học trò cũ kinh ngạc trước sự thay đổi của HLV Park Hang-seo hình ảnh
Học trò cũ ở Hàn Quốc kinh ngạc trước sự thay đổi của HLV Park Hang-seo

Trong quá khứ, thầy Park rất thích lối chơi tấn công. Ngược lại, ở Việt Nam, ông đã thay đổi phong cách để phù hợp với năng lực của đội bóng và các cầu thủ ông có. Trước đây, thầy Park có xu hướng tấn công hơn phòng ngự. Thay vì sử dụng những pha rê dắt phối hợp phức tạp, ông ấy muốn bạn thực hiện những đường bóng nhanh lên phía trước. Thật bất ngờ và đáng kinh ngạc khi ông Park đang tổ chức một lối chơi hoàn toàn khác với triết lý của mình ở Việt Nam, nhưng nó đã mang lại chiến thắng với ưu tiên phòng ngự vững chắc cùng với sức mạnh phản công.”

Tương tự với các cầu thủ Việt Nam, cậu học trò cũ Lee Keun-ho cũng đã tiết lộ HLV Park Hang-seo là một người thầy rất gần gũi và tình cảm với các học trò. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp cho các cầu thủ Việt Nam cởi mở được tinh thần và giúp cho họ thi đấu tốt hơn trước các đối thủ.

Bào Hàn: “VFF cần phải đẩy nhanh quá trình gia hạn với HLV Park Hang-seo ngay lúc này”
Sau những thành công với bóng đá Việt Nam trong thời gian qua thì HLV Park Hang-seo đang là đối tượng được các nền bóng đá tại Đông Nam Á như Thái Lan,...
“HLV Park đã thay đổi hoàn toàn lối chơi của bóng đá Việt Nam”
Cựu cầu thủ bóng đá của Thái Lan, Piyapong Pueon đã chỉ ra bí quyết thành công của “phù thủy” Park Hang-seo trong thời gian làm việc với bóng đá Việt Nam.
Báo Thái dành lời khen có cánh cho ĐT Việt Nam
Sau thành công của ĐT Việt Nam tại King’s Cup 2019, truyền thông Thái Lan đã dành lời khen có cánh cho đoàn quân HLV Park Hang-seo và cũng không tiếc lời chỉ...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X