Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò bị phạt, HLV Khánh Hòa tố cầu thủ HAGL đá tiểu nhân

Thứ Năm 10/05/2018 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc các cầu thủ quan trọng của mình phải nhận án phạt sau vòng 7 V-League, HLV trưởng CLB Khánh Hòa Võ Đình Tân đã lên tiếng tố cầu thủ HAGL đá tiểu nhân.

Cầu thủ Khánh Hòa lĩnh án phạt

Sau công văn kiến nghị được CLB HAGL gửi lên VFF xem xét các tình huống chơi xấu của các cầu thủ Khánh Hòa trong trận đấu với HAGL tại vòng 7 V-League diễn ra cuối tuần trước, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra phán quyết của mình.

Theo đó, đã có hai cầu thủ Khánh Hòa bị phạt vì có những hành vi không đẹp với đội khách. Cụ thể, Quốc Chí bị cấm thi đấu hai trận vì có hành vi bạo lực với thủ môn Văn Tiến (HAGL), trong khi ngoại binh Zarour Chaher bị kỷ luật ở mức nhắc nhở do có hành vi phi thể thao với Gordon Rimario Allando (HAGL). 

Việc mất cầu thủ quan trọng như Quốc Chí trong đội hình rõ ràng là một mất mát lớn với Khánh Hòa. Và dĩ nhiên, HLV đội bóng phố biển Nha Trang đã tỏ ra không phục quyết định này.

HLV Vo Dinh Tan Khanh Hoa
HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa tố cầu thủ HAGL đá tiểu nhân

HLV Võ Đình Tân tố cầu thủ HAGL đá tiểu nhân

Sau khi án phạt của VFF được đưa ra, vị thuyền trưởng CLB Sanna Khánh Hòa, ông Võ Đình Tân dĩ nhiên là người không phục quyết định này. Nhà cầm quân sinh năm 1967 cho rằng thủ môn Văn Tiến của HAGL đã có những lời lẽ không hay hướng về phía Zarour.

“Tôi sẽ xem lại băng ghi hình và hỏi lại Quốc Chí, hiện tại em ấy khẳng định không có chơi xấu đối thủ. Nếu quân của tôi sai sẽ phục án phạt và giáo dục lại cầu thủ.

Tuy nhiên, trong trường hợp em ấy đúng thì cầu thủ HAGL cần lên tiếng như người đàn ông, đừng có dám làm không dám nhận, hơi giống tiểu nhân. Bởi bây giờ họ chối thì cũng không làm gì được”, HLV Võ Đình Tân

Trong khi đó, Quốc Chí cho rằng án phạt dành cho mình là hơi nặng: “Họ gắn cho tôi hành vi bạo lực nghe sao đau lòng quá. Tôi có làm gì đâu mà nói tôi bạo lực, thiệt tình quá hài hước. Nếu phạt tôi thì phải phạt cả Văn Tiến. Bản thân tôi cũng xem đây là một bài học đắt giá cho chính mình”.

Tố phía HAGL khiêu khích và chửi tục, cầu thủ Khánh Hòa vẫn bị phạt
Bất chấp việc tố phía HAGL khiêu khích và chửi tục, hai cầu thủ Khánh Hòa bị phạt bởi hành vi không đẹp trong trận đấu giữa hai đội tại vòng 7 V-League 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X