Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Học HAGL, tới lượt SLNA công bố giá vé mùa ở mùa giải 2018

Thứ Tư 07/03/2018 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, CLB SLNA đã công bố giá vé xem mùa để các CĐV có thể vào sân cổ vũ các trận đấu của đội nhà ở mùa bóng 2018.

Hoc HAGL, toi luot SLNA cong bo gia ve mua o mua giai 2018 hinh anh
CLB SLNA thông báo bán vé mùa ở mùa giải 2018

Mặc dù mùa giải mới vẫn chưa chính thức khởi tranh nhưng với CLB SLNA, họ đã bắt đầu cảm nhận được tình cảm và sự quan tâm của NHM quê nhà. Với thành tích ấn tượng khi bất bại tại AFC Cup, đã có một lượng lớn các CĐV Sông Lam tới sân cổ vũ cho thầy trò Nguyễn Đức Thắng. Đặc biệt sau hiệu ứng U23 Việt Nam, đội bóng đang sở hữu hai tuyển thủ U23 Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh cũng được hưởng lợi nhờ sự quan tâm của khán giả, NHM.

Nắm bắt được những tình cảm mà NHM xứ Nghệ dành cho mình, mới đây CLB SLNA cũng đã thông báo mức giá vé mùa để vào sân Vinh. Trong năm 2018 CLB SLNA sẽ tham gia trên 3 mặt trận AFC Cúp, V-League và Cúp quốc gia. Để chuẩn bị cho các giải đấu này, sân Vinh đã được nâng cấp, sữa chữa tạo diện mạo mới cho mùa giải.

Để duy trì ngân sách hoạt động của đội bóng, mới đây SLNA đã thông báo giá vé mùa vào sân ở mùa bóng này. Theo kế hoạch phát hành vé của Ban tổ chức sân Vinh thì vé mùa vào sân sẽ được bán ở khu vực các khán đài A1 và A3. Cụ thể, giá vé khu A3 sẽ là 750 nghìn đồng/năm còn khu A1 là 900 nghìn đồng/năm. Đây được xem là mức giá phù hợp và rẻ hơn đáng kể nếu NHM mua vé ngày để xem hết các trận đấu của đội bóng xứ Nghệ. Trước SLNA, CLB HAGL cũng đã thực hiện điều này khá thành công và đã thu về trên 500 triệu đồng tiền bán vé dù V-League 2018 vẫn chưa diễn ra.

Bên cạnh việc công bố giá vé tháng, CLB SLNA cũng ra thông báo công khai về giá vé ngày ở từng trận đấu. Cụ thể, khán đài A1 có giá 70 nghìn đồng mỗi trận, khán đài A2, A3 là 60 nghìn đồng. Mệnh giá vé khán đài B là 30 nghìn còn khán đài C, D là 20 nghìn. Với mức giá phải chăng như vậy, Ban lãnh đạo CLB SLNA cũng đang hy vọng sẽ chào đón một lượng đông đảo NHM Nghệ An tới sân cổ vũ và tiếp lửa, để các cầu thủ đạt được những thành tích thi đấu ấn tượng nhất.

Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X