Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Học HAGL, SLNA cho tài năng trẻ đi "du học"

Thứ Bảy 01/08/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm giúp các tài năng trẻ có cơ hội ra sân nhiều hơn, CLB SLNA mới đây đã cho Đồng Nai FC mượn bộ 3 cầu thủ trẻ để thi đấu ở giải hạng Nhì quốc gia 2020.

Trước việc các cầu thủ trẻ gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính với các đàn anh ở đội 1, CLB SLNA mới đây đã đồng ý để bộ 3 tài năng trẻ gồm Thái Bảo Trung, Phan Bá Quyền và Ngô Văn Lương vào thi đấu cho đội bóng Đồng Nai đang chơi ở giải hạng Nhì Quốc gia 2020 trong thời gian tới.

Học HAGL, SLNA cho tài năng trẻ đi du học hình ảnh
Cầu thủ trẻ Thái Bảo Trung được SLNA cho Đồng Nai mượn

Thái Bảo Trung và Phan Bá Quyền đều là những gương mặt sáng giá của đội trẻ SLNA. Bảo Trung từng được Ban huấn luyện SLNA đôn lên tập luyện cùng đội 1 ở đầu mùa giải năm ngoái, trong khi đó Phan Bá Quyền thì vừa cùng U19 SLNA giành Huy chương Đồng tại VCK U19 Quốc gia 2020 diễn ra tại Trung tâm PVF.

Trong khi đó, Ngô Văn Lương cũng được đánh giá là một cầu thủ triển vọng của bóng đá xứ Nghệ. Anh đang tập trung cùng đội tuyển U19 Việt Nam và sẽ đến Đồng Nai muộn hơn hai đồng đội.

Cũng giống HAGL, SLNA là một trong những lò đào tạo trẻ có tiếng trong cả nước. Với việc liên tục sản sinh ra những cầu thủ tài năng, họ cũng phải đối mặt với cơn khủng hoảng thừa nhân tài. Do đó việc cho mượn cầu thủ sẽ giúp đội chủ sân Vinh giải quyết được vấn đề nhân sự.

Ở một diễn biến khác, SLNA đã đón nhận tin vui của trung vệ Hoàng Văn Khánh, người bị giãn dây chằng và mất gần 2 tháng điều trị tại Trung tâm PVF. Theo đó cầu thủ này đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân cho SLNA khi V-League khởi tranh trở lại. Bên cạnh đó, một cầu thủ khác của lò SLNA là Phạm Xuân Mạnh cũng đã bình phục và sớm ra sân trong thời gian tới.

V-League 2020 tạm dừng lần hai, SLNA kiến nghị trao cúp cho Sài Gòn FC
Với việc V-League 2020 tạm dừng lần hai, CLB Sông Lam Nghệ An kiến nghị kết thúc mùa giải, đồng thời trao cúp vô địch cho đội đầu bảng.
Đội trưởng SLNA mang tin vui cho các đồng đội
Trung vệ Hoàng Văn Khánh đã kết thúc khóa điều trị chấn thương tại trung tâm đào tạo PVF để trở về SLNA tập luyện với các đồng đội.
Lý do khiến hàng phòng ngự SLNA sa sút từ sau trận thắng Hà Nội
Để thua Than Quảng Ninh, HLV Ngô Quang Trường tiết lộ về lý do hàng phòng ngự SLNA chơi sa sút thời gian gần đây.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X