Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Vũ Samson tiếp tục bị CLB Thanh Hóa "đày ải" sau nghi án bán độ

Thứ Tư 21/04/2021 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB Đông Á Thanh Hóa tiếp tục gạch tên chân sút Hoàng Vũ Samson khỏi danh sách thi đấu của đội bóng này tại Cúp Quốc gia 2021.

Sau án phạt nguội của Ban kỷ luật VFF dành cho lối đá thô bạo cho Hoàng Vũ Samson, CLB Thanh Hóa cũng đưa ra án phạt nội bộ là cấm thi đấu ở đội 1 với ngôi sao nhập tịch này.

Quyết định mà đội bóng xứ Thanh đưa ra khi đó đã khiến không ít người lo ngại, khi mà Samson khi đó đang là cây săn bàn chủ lực của đội.

Hoàng Vũ Samson Thanh Hoá vs HAGL
Đông Á Thanh Hóa vừa gạch tên Hoàng Vũ Samson khỏi danh sách thi đấu tại Cúp Quốc gia 2021.

Song thật bất ngờ là Thanh Hóa vẫn 'sống khỏe' mà không có Samson. Ở 4 vòng đấu gần đây, họ đều không phải nhận thất bại, trong đó có tới 3 chiến thắng. Màn trình diễn ấn tượng này cũng giúp đoàn quân của HLV Petrovic có sự nhảy vọt để leo lên vị trí thứ 7 trên BXH.

Và trong một động thái mới đây, CLB Thanh Hóa tiếp tục có hành động 'trừng phạt' Samson khi quyết định không đăng kí chân sút huyền thoại tại V-League trong danh sách thi đấu tại Cúp QG 2021.

Điều này chứng tỏ đội bóng xứ Thanh đang rất quyết liệt trong việc loại bỏ những cầu thủ thi đấu bạo lực ra khỏi đội hình. Ở vòng loại Cúp Quốc gia 2021, Thanh Hoá sẽ có chuyến làm khách trước đội bóng được đánh gia thấp hơn là Đăk Lăk.

Với việc phải thi đấu với đội hạng dưới, HLV Petrovic sẽ buộc phải sử dụng đội hình gồm toàn những cầu thủ nội. Đây cũng sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để nhiều cầu thủ trẻ ra sân thi đấu và ghi điểm với ban huấn luyện.

Choáng với 2 pha boxing ngay trên sân của Hoàng Vũ SamsonChoáng với 2 pha boxing ngay trên sân của Hoàng Vũ Samson
Bên cạnh những pha làm bàn đẳng cấp cho Đồng Tháp, Hà Nội hay Thanh Hóa, tiền đạo Hoàng Vũ Samson cũng để lại nhiều hình ảnh xấu trên sân cỏ, thậm chí có cả...
Samson kêu oan, tố ngược nạn nhân của mình cũng không phải dạng vừaSamson kêu oan, tố ngược nạn nhân của mình cũng không phải dạng vừa
Tiền đạo nhập tịch đã nhận án cả án phạt từ VFF cũng như nội bộ CLB Thanh Hóa vì hành vi phi thể thao, nhưng anh cho rằng nạn nhân của mình cũng không phải...
VIDEO: 3 pha chơi xấu của Hoàng Vũ Samson tại V-League 2021 khiến Thanh Hóa nóng mắtVIDEO: 3 pha chơi xấu của Hoàng Vũ Samson tại V-League 2021 khiến Thanh Hóa nóng mắt
CLB Đông Á Thanh Hóa đã rất thất vọng với màn trình diễn của Hoàng Vũ Samson ở mùa giải năm nay, nhất là những pha đánh người của anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X