Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Vũ Samson sắp kiện CLB Thanh Hoá vì vi phạm hợp đồng

Thứ Ba 11/05/2021 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được biết tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã làm đơn gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để tố cáo việc CLB Đông Á Thanh Hóa vi phạm hợp đồng lao động.

Theo thông tin của giới truyền thông, tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã làm đơn gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tố cáo việc CLB Đông Á Thanh Hóa vi phạm hợp đồng. Theo đó, chân sút gốc Nigeria đã tố đội bóng Thanh Hoá không thanh toán lương tháng 3/2021 cho mình. 

Hoàng Vũ Samson
Hoàng Vũ Samson được cho đã làm đơn gửi VFF để tố cáo việc bị Thanh Hóa nợ lương.

Nội dung bức thư cho biết Đông Á Thanh Hóa đã không thanh toán lương tháng 3/2021 cho Samson dù ngôi sao nhập tịch này đã nhiều lần liên hệ với BLĐ đội bóng để đòi quyền lợi nhưng không được hồi đáp.

Samson đang trải qua một giai đoạn khó khăn ở đội bóng xứ Thanh. Tiền đạo sinh năm 1988 hiện vẫn chịu án kỷ luật nội bộ của Thanh Hóa do hành vi thi đấu thô bạo. Anh cũng bị nghi ngờ về việc "thi đấu thiếu tích cực" tại Thanh Hóa. Thậm chí bầu Đoan còn cho biết từng có ý định mời công an vào điều tra nghi vấn tiêu cực với Samson.

Theo tìm hiểu từ Thanh Hoá, đội bóng này dự kiến sẽ trả lương và lót tay cho Hoàng Vũ Samson tới đây. Họ cũng sẽ không chấp nhận việc Samson rời Thanh Hoá. Hợp đồng còn lại giữa cầu thủ này với đội bóng xứ Thanh còn nửa năm nữa. Đồng nghĩa, Samson vẫn sẽ nhận lương nhưng phải "ngồi chơi xơi nước" cho đến hết mùa giải.

Choáng với 2 pha boxing ngay trên sân của Hoàng Vũ SamsonChoáng với 2 pha boxing ngay trên sân của Hoàng Vũ Samson
Bên cạnh những pha làm bàn đẳng cấp cho Đồng Tháp, Hà Nội hay Thanh Hóa, tiền đạo Hoàng Vũ Samson cũng để lại nhiều hình ảnh xấu trên sân cỏ, thậm chí có cả...
VIDEO: 3 pha chơi xấu của Hoàng Vũ Samson tại V-League 2021 khiến Thanh Hóa nóng mắtVIDEO: 3 pha chơi xấu của Hoàng Vũ Samson tại V-League 2021 khiến Thanh Hóa nóng mắt
CLB Đông Á Thanh Hóa đã rất thất vọng với màn trình diễn của Hoàng Vũ Samson ở mùa giải năm nay, nhất là những pha đánh người của anh.

Hoàng Vũ Samson đã chính thức lên tiếng sau khi bị CLB Thanh Hóa nghi ngờ thái độ tiêu cực trong tập luyện và thi đấu.
CLB Thanh Hóa phạt cực nặng Samson, mời cả công an vào cuộcCLB Thanh Hóa phạt cực nặng Samson, mời cả công an vào cuộc
CLB Đông Á Thanh Hóa đã thẳng tay ra án phạt nặng cho Hoàng Vũ Samson để răn đe thái độ chơi bóng của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X