Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đạp đối phương, Hoàng Vũ Samson nhận án kỉ luật nội bộ từ Thanh Hóa

Thứ Tư 31/03/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau pha phạm lỗi thô bạo với Tuấn Mạnh, Hoàng Vũ Samson ngoài việc đối mặt với án phạt từ BTC thì chắc chắn phải nhận án kỉ luật nội bộ từ Thanh Hóa.

Hoàng Vũ Samson đạp Tuấn Mạnh

Phút 73 trận đấu Thanh Hóa vs Đà Nẵng, Samson trong một pha tranh chấp đã đạp thẳng vào đùi thủ môn Tuấn Mạnh. Sau tình huống này, tiền đạo của Thanh Hóa bị phạt thẻ vàng.

BTC V.League đã gửi sự việc này lên Ban kỷ luật VFF đề nghị một án phạt nghiêm khắc cho Hoàng Vũ Samson. Ngoài ra, tiền đạo sinh năm 1988 cũng không tránh khỏi án kỷ luật nội bộ.

Tình huống Hoàng Vũ Samson đạp thủ môn Tuấn Mạnh.

video

Đây là điều được BLĐ Thanh Hóa khẳng định với giới truyền thông. Bên cạnh pha chơi xấu Tuấn Mạnh, Hoàng Vũ Samson thường xuyên có những hành động tiểu xảo với đối phương ở những vòng đấu vừa qua.

Chắc chắn, việc thiếu vắng Hoàng Vũ Samson trong thời gian tới là tổn thất không nhỏ với Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh đã thua cả 3 trận gần nhất tại V.League 2021. Chân sút 33 tuổi ghi 2/3 bàn thắng ở 3 trận vừa qua.

Hiện Thanh Hóa đang xếp đội sổ trên BXH với 4 điểm sau 6 vòng đấu. Ở vòng 7, thầy trò HLV Petrovic có chuyến làm khách tới sân của Hà Tĩnh. Trận đấu giữa Thanh Hóa vs Hà Tĩnh diễn ra vào 18h ngày 3/4.

Video tổng hợp: Thanh Hóa 1-3 Đà Nẵng (Vòng 6 V-League 2021)Video tổng hợp: Thanh Hóa 1-3 Đà Nẵng (Vòng 6 V-League 2021)
Trên sân của Thanh Hóa, Đà Nẵng đã chơi một trận hiệu quả hơn hẳn về khâu dứt điểm để có được thắng lợi thuyết phục. Cả 3 bàn thắng đều thuộc về tiền đạo người...
Vũ Văn Thanh: HAGL không phải dạng vừa đâuVũ Văn Thanh: HAGL không phải dạng vừa đâu
Vũ Văn Thanh tin rằng HAGL đang chơi tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk và thành công chỉ là chuyện sớm muộn.
Sau Hoàng Thịnh, thêm hai cầu thủ đối diện án phạt nặng sau vòng 6 V-LeagueSau Hoàng Thịnh, thêm hai cầu thủ đối diện án phạt nặng sau vòng 6 V-League
Sau trường hợp của Ngô Hoàng Thịnh, sẽ có thêm hai cái tên đối mặt nguy cơ bị treo giò vì phạm lỗi thô bạo ở vòng 6 V-League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X