Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Hoàng Vũ Samson muốn "gieo sầu" cho Hà Nội FC

Thứ Tư 17/03/2021 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đọ sức với đội bóng cũ vào tối mai 18/3, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã đặt mục phải có điểm trước CLB Hà Nội.

Vòng 4 V-League 2021 sẽ chứng kiến sự trở lại của CLB Đông Á Thanh Hóa với chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội vào lúc 19h15 ngày mai 18/3.

Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng khi cả Thanh Hóa và Hà Nội đều đặt quyết tâm giành 3 điểm để có thể cải thiện được vị trí của mình trên BXH.

Hoàng Vũ Samson muốn gieo sầu cho Hà Nội FC hình ảnh
Hoàng Vũ Samson muốn "gieo sầu" cho Hà Nội FC

Trước trận đấu này, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã có những chia sẻ với giới truyền thông vào chiều 17/3. 

Anh nói: "Tôi rất vui khi trở lại Hàng Đẫy. Đây như ngôi nhà thứ hai của tôi vậy. Tất nhiên khi trở lại đây, tôi sẽ cống hiến hết sức cho đội bóng của mình. Mục tiêu của tôi là phải cùng Thanh Hoá giành bằng được điểm số.

Tôi muốn trình diễn một thứ bóng đá chất lượng trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Thanh Hoá. Có thể Thanh Hoá sẽ thắng mà cũng có thể hoà. Chắc chắn, tôi không muốn phải nhận thất bại tại Hàng Đẫy. Tôi cũng chưa bao giờ thất bại trước Hà Nội tại sân vận động này cả.

Ngày mai là một trận đấu rất quan trọng. Không phải vì tôi gặp lại Hà Nội FC mà bất cứ đối thủ nào cũng vậy thôi".

CLB Hà Nội đã khởi đầu khá chật vật ở mùa giải năm nay khi để thua ở cả hai vòng đấu đầu tiên trước Nam Định và Bình Dương. Họ vừa có chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Hải Phòng tại vòng 3. 

Và Samson cũng cho rằng đội bóng cũ không quá đáng ngại. Cầu thủ gốc Nigeria cho biết thêm: "Đây là một trận cầu tâm điểm. Chúng tôi phải tận dụng việc Hà Nội FC chưa vào phom để có điểm. Hà Nội bây giờ chưa ổn định như mọi năm. Họ vừa thắng Hải Phòng nhưng điều đó cũng không quá khác biệt, lâu nay họ luôn thắng Hải Phòng mà, từ hồi tôi thi đấu ở đây đã vậy rồi".

Trận đấu giữa CLB Hà Nội với Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 19h15 (18/3) trên sân Hàng Đẫy, và sẽ được truyền hình trực tiếp trên hai kênh VTV6, Bóng đá TV.

CLB Hà Nội tiếp tục nhận tin không vui của Quang HảiCLB Hà Nội tiếp tục nhận tin không vui của Quang Hải
Một thông tin không vui đã đến với CLB Hà Nội trước vòng 4 V-League 2021 là việc Quang Hải khó kịp bình phục để ra sân thi đấu vào cuối tuần này.
Hà Nội FC thắng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn canh cánh một điềuHà Nội FC thắng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn canh cánh một điều
Dù Hà Nội FC đã giành chiến thắng nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chỉ ra một điểm chưa hài lòng sau trận gặp Hải Phòng.
CLB Thanh Hóa dự định áp dụng mô hình trả lương giống châu ÂuCLB Thanh Hóa dự định áp dụng mô hình trả lương giống châu Âu
Chủ tịch CLB Thanh Hóa Cao Tiến Đoan dự định áp dụng chế độ trả lương theo tuần giống mô hình ở châu Âu.
CLB Thanh Hóa nhận tin không thể vui hơn trước ngày V-League trở lạiCLB Thanh Hóa nhận tin không thể vui hơn trước ngày V-League trở lại
Trước ngày V-League tái xuất, đội bóng xứ Thanh vừa đón tin vui về vấn đề nhân sự với sự trở lại của tiền vệ tài năng Nguyễn Trọng Hùng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X