Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ muốn chọc thủng lưới CLB Hà Nội tại Hàng Đẫy

Thứ Ba 16/03/2021 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách tại sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC ở vòng 4 V-League 2021, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã thể hiện quyết tâm giành một kết quả khả quan.

Sau chiến thắng 3-0 tưng bừng trước Nam Định ở vòng 3 diễn ra vào cuối tháng 1 vừa qua, CLB Thanh Hóa sẽ chính thức trở lại V-League 2021 bằng chuyến hành quân đến sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. 

Hoàng Vũ Samson muốn đánh bại CLB Hà Nội  hình ảnh
Tiền đạo Hoàng Vũ Samson muốn giành một kết quả khả quan trước Hà Nội FC

Và trước cuộc đọ sức với các đồng đội cũ, Hoàng Vũ Samson đã thể hiện quyết tâm giành một kết quả khả quan cùng đội bóng xứ Thanh.

Chân sút nhập tịch này cho biết: “Khoác áo Đông Á Thanh Hóa có nghĩa là tôi sẽ phải nỗ lực cao nhất để đem tới kết quả cho đội nhà. Nếu ghi được bàn thắng vào lưới Hà Nội FC cũng sẽ là trải nghiệm rất thú vị và tôi sẽ cố gắng để hoàn thành sứ mệnh đó”.

Tuy nhiên sẽ không dễ để Samson thực hiện được điều này khi mà Thanh Hóa thường không có được kết quả tốt ở Hàng Đẫy. Thành tích tốt nhất mà Thanh Hóa có được trên sân Hàng Đẫy chỉ là cầm hòa được đội chủ nhà.

Không những có lợi thế sân bãi, Hà Nội lúc này cũng đang hồi sinh sau quãng thời gian được nghỉ ngơi vừa qua. 

Với sự trở lại của một loạt trụ cột, đội bóng Thủ đô vừa giành chiến thắng ấn tượng 2-0 ngay trên sân của Hải Phòng - đội bóng dẫn đầu BXH sau 2 vòng đầu tiên, nhờ các pha lập công của các tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và Ngân Văn Đại. 

Tổng hợp: Thanh Hóa 3-0 Nam Định (Vòng 3 V-League 2021)

video
CLB Hà Nội tiếp tục nhận tin không vui của Quang HảiCLB Hà Nội tiếp tục nhận tin không vui của Quang Hải
Một thông tin không vui đã đến với CLB Hà Nội trước vòng 4 V-League 2021 là việc Quang Hải khó kịp bình phục để ra sân thi đấu vào cuối tuần này.
Việt Anh tự chấn chỉnh bản thân sau khi suýt thành tội đồ của CLB Hà NộiViệt Anh tự chấn chỉnh bản thân sau khi suýt thành tội đồ của CLB Hà Nội
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh thừa nhận bản thân phải rút kinh nghiệm sâu sắc sau khi khiến Hà Nội chịu penalty ở trận gặp Hải Phòng vừa qua.
Hà Nội FC thắng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn canh cánh một điềuHà Nội FC thắng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn canh cánh một điều
Dù Hà Nội FC đã giành chiến thắng nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chỉ ra một điểm chưa hài lòng sau trận gặp Hải Phòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X