Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM công bố "siêu bom tấn" chuẩn bị cho mùa giải 2022

Thứ Ba 19/10/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rời CLB Thanh Hoá, tiền đạo Hoàng Vũ Samson trở thành tân binh của CLB TP.HCM ở mùa giải 2022.

CLB TP.HCM công bố tân binh Hoàng Vũ Samson

Trên fanpage chính thức của CLB TP.HCM sáng nay (19/10) đã xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Hoàng Vũ Samson. Được biết, giao kèo giữa cựu sao của Hà Nội FC và đội chủ sân Thống Nhất có thời hạn 2 năm.

Sau Dương Văn Khoa đến từ Than Quảng Ninh, Hoàng Vũ Samson là tân binh thứ 2 của Chiến hạm đỏ. Đây được xem là sự bổ sung đáng chú ý của CLB HCM cho tới thời điểm này.

Hoàng Vũ Samson

CLB TP.HCM công bố tân binh Hoàng Vũ Samson 

Hoàng Vũ Samson là một trong những tiền đạo giàu kinh nghiệm bậc nhất ở V-League với 191 bàn thắng sau 14 năm khoác áo Quảng Ninh, Đồng Tháp, Hà Nội FC, Quảng Nam và Thanh Hóa. Đỉnh cao của tiền đạo này là mùa giải 2014 với 24 bàn sau 19 trận. Anh dần xuống phong độ, trong 4 năm qua không mùa giải nào Samson ghi quá 6 bàn, dù được chơi từ 12 đến 17 trận ở V-League.

Hoàng Vũ Samson gia nhập CLB Thanh Hóa từ năm 2020 và vướng vào rắc rối hậu trường. Anh bị HLV Ljupko Petrovic đẩy xuống đội dự bị và tố đội bóng xứ Thanh chưa thanh toán đủ lương, thiếu trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ đã ký kết trong hợp đồng.

Trong những năm qua, đội chủ sân Thống Nhất luôn được biết đến với những thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” khi chiêu mộ hàng loạt chân sút ngoại đắt giá. Thực tế khi mùa giải diễn ra, những tân binh của họ lại không đem đến sự hiệu quả thực sự.

Sau mùa giải 2019 cán đích với danh hiệu Á quân, “Chiến hạm đỏ” đặt tham vọng vô địch V-League nhưng những gì những chân sút ngoại thể hiện là  không đủ để giúp họ vươn tầm trở thành thế lực mạnh nhất. Cập bến CLB TP.HCM, chân sút sinh năm 1989 này được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung cấp thiết cho hàng công.

Samson tiết lộ số tiền CLB Thanh Hóa còn nợ mìnhSamson tiết lộ số tiền CLB Thanh Hóa còn nợ mình
Tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson mới đây đã có những chia sẻ sau vụ lùm xùm liên quan tới CLB Đông Á Thanh Hóa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X