Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Hoàng Thịnh, thêm hai cầu thủ đối diện án phạt nặng sau vòng 6 V-League

Thứ Ba 30/03/2021 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trường hợp của Ngô Hoàng Thịnh, sẽ có thêm hai cái tên đối mặt nguy cơ bị treo giò vì phạm lỗi thô bạo ở vòng 6 V-League.

Trong một diễn biến mới đây, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã nhận được báo cáo về các hành vi phạm lỗi nguy hiểm của hai cầu thủ Hoàng Vũ Samson và Phan Thế Hưng cho đối phương tại vòng 6 V-League 2021.

Theo báo cáo, Hoàng Vũ Samson bị thẻ vàng sau hành vi tung chân đá thẳng vào phần ngực của thủ môn Tuấn Mạnh trong trận đấu giữa CLB Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng vừa qua.  

Hoàng Vũ Samson đối diện án phạt nặng của VFF ở vòng 6 V-League  hình ảnh
Hoàng Vũ Samson đối diện án treo giò từ Ban kỷ luật VFF sau vòng 6 V-League.

Trong khi đó, Thế Hưng thì có pha đạp thẳng vào đầu gối của hậu vệ Nguyễn Công Thành của đội Sài Gòn khi Nam Định đến sân Thống Nhất. 

Pha bóng suýt nữa khiến cầu thủ quê Đồng Tháp giã từ sự nghiệp. Tuy nhiên rất may cho Thế Hưng là trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu đã không theo được tình huống này nên ông đã không đưa ra án phạt nào cho cầu thủ Nam Định.

Dù vậy, do tính chất nghiêm trọng ở các tình huống phạm lỗi này, Ban kỷ luật VFF sẽ làm việc để đưa ra những án phạt thích đáng cho các cầu thủ phạm lỗi.

Chia sẻ với Zing, Trưởng ban kỷ luật VFF, ông Vũ Xuân Thành khẳng định: "Chúng tôi sẽ họp bàn vào sáng ngày mai (31/3) để xem xét hành vi thi đấu bạo lực của hai cầu thủ Samson và Thế Hưng ở vòng 6".

Với sự vào cuộc của Ban kỷ luật VFF, rất có thể hai cầu thủ này có thể bị kỷ luật cấm thi đấu ít nhất 2-3 trận. Điều này sẽ là những lời cảnh báo tới những cầu thủ nào còn giữ lối chơi bạo lực trên sân cỏ.

Xem lại các hành vi phạm lỗi của Phan Thế Hưng và Hoàng Vũ Samson:

video

 

Những pha phạm lỗi kinh hoàng làm chấn động sân cỏ Việt NamNhững pha phạm lỗi kinh hoàng làm chấn động sân cỏ Việt Nam
Làng bóng đá Việt đã ghi nhận rất nhiều vụ phạm lỗi thô bạo trên sân đấu trước vụ của Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng. Và dưới đây là một vụ việc điển hình...
Hoàng Thịnh: Tôi mong người gãy chân là tôi thay vì Hùng DũngHoàng Thịnh: Tôi mong người gãy chân là tôi thay vì Hùng Dũng
Hoàng Thịnh không giấu nổi sự hối hận sau pha vào bóng nguy hiểm khiến Hùng Dũng gãy chân và đối mặt nguy cơ rời xa sân cỏ dài hạn.
Tản mạn: Từ vụ Hoàng Thịnh - đừng chỉ trích bóng đá quê choaTản mạn: Từ vụ Hoàng Thịnh - đừng chỉ trích bóng đá quê choa
Vụ phạm lỗi của Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng không chỉ khiến CLB TP.HCM bị ảnh hưởng mà bỗng dưng SLNA cũng bị liên đới. Quả thực đã có nhiều hung thần sân...
Hùng Dũng chính thức xuất viện, bác sĩ tiết lộ ngày trở lại sân cỏHùng Dũng chính thức xuất viện, bác sĩ tiết lộ ngày trở lại sân cỏ
4 ngày sau ca gãy xương cẳng chân phải vào tối hôm 23/3 vừa qua, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã được xuất viện sáng nay 27/3 để ra Hà Nội tiếp tục tập vật lý trị liệu.
Duy Mạnh: Chỉ mong các cầu thủ đừng triệt hạ nhau!Duy Mạnh: Chỉ mong các cầu thủ đừng triệt hạ nhau!
Từng dính chấn thương nặng phải rời xa sân cỏ khá lâu, Duy Mạnh đồng cảm với những gì Hùng Dũng phải trải qua trong trận gặp TP.HCM.
SỐC: Cầu thủ tung kung-fu hạ gục đối phương ngay trên sân cỏSỐC: Cầu thủ tung kung-fu hạ gục đối phương ngay trên sân cỏ
Hậu vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, Ozer Ozdemir đã khiến người hâm mộ bóng đá bị sốc nặng khi tung cước hạ gục đối thủ trên sân cỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X