Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tuyển thủ lỡ hẹn với Asian Cup 2023 vì chấn thương

Thứ Sáu 29/12/2023 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trường hợp của hậu vệ Nguyễn Thành Chung, ĐT Việt Nam nói lời chia tay với tuyển thủ thứ hai là Hoàng Văn Toản vì chấn thương.

Hoàng Văn Toản lỡ hẹn với Asian Cup 2023 vì chấn thương

Theo đó, tiền vệ Hoàng Văn Toản dính chấn thương trong trận đấu của Công an Hà Nội trước Bình Dương vòng 8 V.League ngay ở phút thứ 8. Và trong chiều ngày 28/12, cầu thủ này đã được các bác sĩ đội tuyển kiểm tra tình trạng tổn thương nơi cổ chân và được dự đoán phải mất 3-4 tuần mới có thể hồi phục.

Trước đó, hậu vệ Nguyễn Thành Chung đã lên tập trung từ ngày 28/12 cùng với thời điểm đội U23 Việt Nam để kiểm tra y tế. Kết quả kiểm tra cho thấy cầu thủ của Hà Nội FC bị tổn thương dây chằng khớp gối và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần. Đây là chấn thương Thành Chung gặp phải trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 7 V.League 2023/24.

Hoang Van Toan
Hoàng Văn Toản lỡ hẹn với Asian Cup 2023 vì chấn thương

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, quân số của đội tuyển trước ngày tập trung là 33 cầu thủ, trong đó bao gồm tiền vệ Phạm Văn Luân mới được triệu tập bổ sung vào danh sách hội quân.

Về phía đội U23 Việt Nam cũng đã có một số điều chỉnh về lực lượng với 3 sự bổ sung gồm hậu vệ Trần Hoàng Phúc (CLB TP.HCM), tiền vệ Nguyễn Anh Tú (CLB Hòa Bình) và tiền đạo Bùi Văn Bình (CLB Bà Rịa Vũng Tàu), thay thế cho hậu vệ Nguyễn Quang Huy (CLB Bà Rịa Vũng Tàu), Lương Duy Cương (CLB SHB Đà Nẵng) và tiền đạo Nguyễn Minh Quang (CLB SHB Đà Nẵng).

Theo lịch trình, ĐT Việt Nam hội quân từ ngày 31/12 và có khoảng 4 ngày tập luyện tại Hà Nội. Trước khi đi Qatar, đội tuyển sẽ gút danh sách xuống còn 30 cầu thủ.

Sau trận giao hữu với Kyrgyzstan ngày 9/1, HLV Troussier sẽ chốt danh sách lần cuối với quân số 26 cầu thủ dự VCK Asian Cup 2023.

Trò cưng HLV Philippe Troussier khó dự Asian Cup 2023Trò cưng HLV Philippe Troussier khó dự Asian Cup 2023
Mặc dù được điền tên trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam, tuy nhiên tiền đạo Thanh Nhàn đang có nguy cơ không thể tham dự Asian Cup 2023 do vừa dính chấn thương.
Những sự vắng mặt đáng tiếc trong danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2023Những sự vắng mặt đáng tiếc trong danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2023
Bản danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2023 khiến nhiều cổ động viên tiếc nuối khi thiếu vắng những ngôi sao đáng chú ý tại V.League.
Tuấn Hải nhận vinh dự đặc biệt từ AFC trước thềm Asian Cup 2023Tuấn Hải nhận vinh dự đặc biệt từ AFC trước thềm Asian Cup 2023
Trước thềm Asian Cup 2023, Liên đoàn bóng đá châu Á đã có loạt bài viết về dàn sao của các đội bóng dự giải. Và Phạm Tuấn Hải đã vinh dự được nhắc đến như gương mặt nổi bật của ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X