Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Văn Khánh trở thành đội trưởng của SLNA tại V-League 2020

Thứ Ba 17/12/2019 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự ra đi của Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc, CLB SLNA đã chính thức trao tấm băng đội trưởng cho trung vệ Hoàng Văn Khánh kể từ mùa giải 2020.

Trong những mùa giải gần đây, Trần Nguyên Mạnh là người đảm nhiệm vai trò thủ lĩnh của đội chủ sân Vinh. Mỗi khi thủ môn sinh năm 1991 không thi đấu, tấm băng đội trưởng sẽ giao cho Quế Ngọc Hải (mùa giải 2018) hay Hồ Khắc Ngọc đeo thay (mùa giải 2019).

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, cả ba cái tên nêu trên đều đã không còn thi đấu cho đội bóng chủ sân Vinh. Kể từ mùa giải 2020, trung vệ Văn Khánh sẽ là thủ lĩnh của đội bóng xứ Nghệ.

Van Khanh
Trung vệ Văn Khánh, cựu tuyển thủ U22 Việt Nam trở thành thủ quân của SLNA trong mùa giải mới

Hiện tại, Hoàng Văn Khánh là gương mặt sở hữu đầy đủ các yếu tố cần có của một người đội trưởng. Những gì mà cầu thủ đã thể hiện trong suốt những mùa bóng vừa qua cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng với tấm băng thủ quân của SLNA trong mùa giải mới.

Ở mùa giải vừa qua, trong màu áo SLNA, Văn Khánh kết hợp với “hòn đá tảng” Damir Memović tạo nên bộ đôi trung vệ vững chắc trước khung thành của Nguyên Mạnh. Cầu thủ sinh năm 1995 sở hữu tinh thần thi đấu máu lửa, quyết liệt và sự chắc chắc trong những tình huống phán đoán và tắc bóng.

Đặc biệt, Văn Khánh cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng khỏa lấp vị trí mà người đàn anh Quế Ngọc Hải để lại sau khi cầu thủ này chuyển sang thi đấu cho Viettel từ mùa giải 2019.

CLB SLNA công bố HLV trưởng cho V League 2020
Mới đây, trang web chính thức của câu lạc bộ SLNA đã chính thức công bố thuyền trưởng của đội bóng Xứ Nghệ trong mùa giải sắp tới.

Bên cạnh vấn đề chuyên môn, cựu tuyển thủ U19 Việt Nam còn cho thấy tố chất thủ lĩnh của mình, giống như trường hợp của những đàn anh như Nguyễn Hữu Thắng, Ngô Quang Trường, Văn Sỹ Sơn, Nguyễn Huy Hoàng, Nguyễn Trọng Hoàng…ngày trước. Lối chơi của Hoàng Văn Khánh luôn chứa đựng sự quyết liệt, máu lửa nhưng không kém phần thông minh, đúng chuẩn phong cách của một trung vệ, một người đội trưởng hiện đại.

Giờ đây, song song với niềm vinh dự là trách nhiệm nặng nề dành cho Hoàng Văn Khánh, khi đeo trên tay tấm băng đội trưởng của đội bóng giàu truyền thống nhất Việt Nam. Trung vệ 24 tuổi sẽ phải cố gắng hơn nữa nhằm đáp ứng được sự tin tưởng, sự kỳ vọng của Ban huấn luyện, các cầu thủ và các cổ động viên SLNA./.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X