Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao U23 Việt Nam mơ được thầy Park để ý đến

Thứ Ba 25/02/2020 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, hậu vệ SLNA Hoàng Văn Khánh đã thổ lộ mơ ước được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam trong tương lai.

CLB SLNA vốn vẫn được biết đến là cái nôi đào tạo ra những cầu thủ chất lượng nhất cho bóng đá Việt Nam. Và sau thời của những Quế Ngọc Hải, Hồ Khắc Ngọc hay Trần Nguyên Mạnh, giờ đây đội bóng xứ Nghệ đang tiếp tục duy trì truyền thống đào tạo của mình với những cầu thủ có tiếng.

Không khó để người hâm mộ có thể kể ra những cái tên như Văn Đức, Xuân Mạnh, Tấn Tài hay Hoàng Văn Khánh,... Đây đều là những cầu thủ tài năng và ít nhiều từng là trụ cột ở các lứa U của bóng đá Việt Nam.

Hoàng Văn Khánh mơ được triệu tập lên ĐT Việt Nam  hình ảnh
Văn Khánh vẫn luôn mơ ước được khoác áo tuyển thêm một lần nữa. Ảnh: Zing.vn

Trong một năm trở lại đây, Hoàng Văn Khánh đang nổi lên như một nhân tài của đội bóng xứ Nghệ, sông Lam. Sự ra đi của Quế Ngọc Hải chính là yếu tố giúp Văn Khánh được HLV Quang Trường trao cơ hội nhiều hơn.

Điều đó đã giúp cho cựu hậu vệ U19 Việt Nam nhanh chóng tiến bộ nhờ được kinh qua trận mạc. Là trụ cột của CLB SLNA ở mùa bóng năm nay, Văn Khánh không chỉ đặt mục tiêu sẽ thi đấu tốt ở mùa giải 2020 mà cá nhân anh còn mong muốn sẽ 'lọt mắt xanh' của HLV Park Hang Seo để được gọi lên đội tuyển Việt Nam.

Văn Khánh chia sẻ: "Tôi biết rằng vẫn còn rất nhiều khó khăn và áp lực chờ đợi phía trước. Tôi biết rất nhiều người đang kỳ vọng vào tôi. Để thi đấu tốt như mùa 2019 là điều không hề dễ dàng, song tôi tin mình sẽ làm được khi có sự ủng hộ của các thầy, các đồng đội.

Chưa bao giờ tôi thôi ngừng ước mơ, chưa bao giờ ngừng lao động để hy vọng một ngày nào đó được gọi lên ĐTQG. Vinh dự ấy không phải ai cũng có được nên càng phải nỗ lực bội phần".

Trong quá khứ, Văn Khánh từng thi đấu cho U19 Việt Nam và sau đó từng cùng U22 Việt Nam dự SEA Games năm 2017. Anh được đánh giá cao nhờ lối chơi lăn xả, quyết liệt. Song để có suất ở ĐTQG, Văn Khánh sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa khi mà lúc này trong tay HLV Park Hang Seo đang có nhiều gương mặt rất chất lượng.

Hàng thủ yếu của Muangthong giúp Văn Lâm thử thách bản thân nhiều hơn
Đặng Văn Lâm đang phải làm việc rất vất vả tại Thai League khi mà hệ thống phòng ngự của Muangthong United đang bộc lộ quá nhiều hạn chế.
Hậu vệ Xuân Mạnh báo tin không vui cho HLV Park Hang Seo
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh của SLNA dính chấn thương cổ chân trước thềm mùa giải mới. Đây sẽ là mất mát lớn với ĐT Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X