Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân SLNA Hoàng Văn Khánh đánh giá cao trận thắng trước HAGL

Thứ Bảy 26/09/2020 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân CLB SLNA đã có những chia sẻ sau chiến thắng 2-0 của đội nhà trước HAGL tối 26/9.

 

Tại vòng 12 V-League 2020 diễn ra vào chiều tối ngày 26/9, CLB SLNA được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón đối thủ HAGL. Trong 10 năm qua, đoàn quân nhà bầu Đức chưa từng thắng được đội bóng xứ Nghệ tại sân Vinh. Và điều này càng tiếp thêm động lực để Hoàng Văn Khánh và các đồng đội hướng tới mục tiêu 3 điểm khi hai đội gặp lại nhau. 

Hoàng Văn Khánh chia sẻ sau trận thắng HAGL hình ảnh
Hoàng Văn Khánh có đóng góp lớn trong chiến thắng của SLNA trước HAGL

Và thực tế những gì đã diễn ra trong 90 phút tại thành Vinh vừa qua đã cho thấy đội bóng xứ Nghệ chính là bên thi đấu tốt hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Bửu Ngọc cũng như cột dọc từ chối bàn thắng, có lẽ bàn thắng đã tới sớm hơn với CLB SLNA. 

Và sau nhiều nỗ lực, cuối cùng đội trưởng Hoàng Văn Khánh cũng mang về bàn mở tỷ số cho SLNA sau pha dứt điểm cận thành, trước khi Hồ Phúc Tịnh nhân đôi cách biệt trong ít phút cuối trận để khép lại trận đấu với phần thắng chung cuộc 2-0.

Giành chiến thắng không hề dễ dàng, nên có thể hiểu được vì sao đội trưởng Hoàng Văn Khánh đã đánh giá cao giá trị của thắng lợi này khi chia sẻ sau trận. Anh tâm sự: "Hiện tại em rất là vui vì đã giúp CLB SLNA có chiến thắng hôm nay. Đây là một chiến thắng rất quan trọng với SLNA sau thời gian đội có chuỗi trận không tốt.

Sau quãng thời gian em chữa chấn thương khá dài, và em cũng đã nỗ lực hết sức mình, cố gắng hồi phục tốt để có thể tập luyện. Bàn thắng này cũng là bước đệm cho em để em có thể giúp SLNA thi đấu thành công hơn trong những vòng tiếp theo".

Thủ quân SLNA cũng nhận xét về màn trở lại của các đồng đội Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, Cao Xuân Thắng sau chấn thương. "Việc SLNA có quãng nghỉ dịch vừa rồi cũng giúp các cầu thủ có sự hồi phục tốt. Sự trở lại của Mạnh và Đức là rất tốt cho đội vì cả hai đều là những trụ cột của đội. Sự trở lại của hai bạn giúp SLNA mạnh hơn".

Với 3 điểm có được trước HAGL, SLNA lúc này đã có 15 điểm và đang đứng thứ 10 trên BXH. Mặc dù vậy họ vẫn cách vị trí thứ 8 của Đà Nẵng 1 điểm. 

VIDEO: SLNA 2-0 HAGL (Vòng 12 V-League 2020)

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X