Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA nhận thêm hung tin sau thất bại trước Bình Định

Thứ Tư 02/03/2022 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ thất bại 1-2 trước Bình Định, SLNA còn nhận thêm hung tin sau trận với tình hình chấn thương của trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh.

Đội trưởng SLNA dính chấn thương

Sau chiến thắng 1-0 trước Bình Dương ở ngày ra quân, SLNA trở lại mặt đất khi thua Bình Định 1-2 ngay trên sân nhà. Đội bóng xứ Nghệ vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Quế Ngọc Hải nhưng lại để đối thủ lội ngược dòng thành công.

Không chỉ trắng tay ngay tại chảo lửa Vinh, SLNA còn nhận tin không vui từ đội trưởng Hoàng Văn Khánh. Trận này, cầu thủ sinh năm 1995 gặp chấn thương sau pha va chạm với Đức Chinh ở phút 14 và rồi không lâu sau đó phải rời sân.

Hoàng Văn Khánh SLNA
Hoàng Văn Khánh dính chấn thương dây chằng chéo sau trận gặp Bình Định.

Sau trận đấu, Văn Khánh thậm chí gặp khó khăn trong việc di chuyển với những bước chân tập tễnh. Theo thông tin mới nhất, trung vệ 27 tuổi dính chấn thương dây chằng chéo.

Phía SLNA chưa cập nhật tình hình của trung vệ đội trưởng. Hiện tại, các bác sĩ cần thêm thời gian theo dõi tình trạng chấn thương của Văn Khánh trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Rõ ràng, đây là tin không vui với SLNA. Ai cũng hiểu những chấn thương liên quan tới dây chằng đều vô cùng phức tạp và trở thành nỗi ám ảnh với mọi cầu thủ. Nhiều khả năng, Văn Khánh sẽ mất một khoảng thời gian dể dưỡng thương và không thể thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ.

VIDEO: SLNA 1-2 Bình Định

video

Hồ Tấn Tài phải nhờ y tế can thiệp sau trận thắng SLNAHồ Tấn Tài phải nhờ y tế can thiệp sau trận thắng SLNA
Ngay sau trận đấu với SLNA vào chiều tối qua 1/3, hậu vệ cánh Hồ Tấn Tài đã phải cần tới sự giúp đỡ của các nhân viên y tế do quá mệt. Anh sau đó đã chia sẻ...
Nhà vô địch U23 Đông Nam Á 2022 suýt kiến tạo trong trận đấu với Bình ĐịnhNhà vô địch U23 Đông Nam Á 2022 suýt kiến tạo trong trận đấu với Bình Định
Nhà vô địch U23 Đông Nam Á 2022 Hồ Khắc Lương nhận được lời khen của HLV Nguyễn Huy Hoàng dù SLNA để thua ngược Bình Định.
Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức nhường nhau băng đội trưởng SLNAQuế Ngọc Hải và Phan Văn Đức nhường nhau băng đội trưởng SLNA
Sau khi Hoàng Văn Khánh rời sân, Quế Ngọc Hải ngỏ ý muốn nhường lại chiếc băng đội trưởng SLNA cho Phan Văn Đức nhưng người đàn em đã từ chối.
VIDEO: Siêu phẩm đá phạt đẹp mắt của Quế Ngọc HảiVIDEO: Siêu phẩm đá phạt đẹp mắt của Quế Ngọc Hải
Phút 11 trận SLNA vs Bình Định, trung vệ Quế Ngọc Hải mở tỉ số cho đội bóng xứ Nghệ với cú sút phạt hàng rào đẹp mắt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X