Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hoàng tử" Đức Huy bị thầy Park chê "kém sang" trong chung kết King’s Cup 2019

Chủ Nhật 16/06/2019 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc tiếp xúc giới truyền thông Việt Nam mới đây, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ chuyện tiền vệ Đức Huy đã thẳng thừng từ chối việc thực hiện quả 11m ở loạt sút luân lưu phân định thắng bại.

Đức Huy sợ đá 11m nhất ở trận chung kết King’s Cup 2019

Trong cuộc tiếp xúc giới truyền thông Việt Nam nhân chuyến đi vào TP.HCM dự khán trận đấu giữa đội chủ nhà CLB TP.HCM và đội khách Thanh Hóa, HLV Park Hang Seo đã có cuộc giao lưu với giới truyền thông và NHM.

Tiền vệ Đức Huy từ chối đá 11m khi được thầy Park yêu cầu hình ảnh
Tiền vệ Đức Huy thẳng thừng từ chối đá 11m khi được thầy Park yêu cầu

Tại đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã nhắc lại những chi tiết thú vị ở trận chung kết King’s Cup 2019 gặp Curacao trên đất Thái Lan. Đó là việc tiền vệ Đức Huy rất sợ đá 11m. Có lẽ do tính chất quan trọng của trận chung kết nên tiền vệ của CLB Hà Nội đã không đủ dũng cảm để bước lên thực hiện cú sút.

HLV Park Hang Seo nói về cậu học trò yêu quý của mình: "Ở loạt luân lưu tại King’s Cup, khi tôi chọn cầu thủ thì cậu ấy xua tay nói "no, no, no". Cậu ấy sợ không đá được. Lúc đá 11m, tôi cũng hồi hộp. Quan trọng là sự tự tin, bạn nào tim đập thình thịch là không đá được đâu".

Bên cạnh đó, HLV người Hàn Quốc cũng chia sẻ thêm về cách đá 11m: "Đá 11m tỷ lệ thành công rất cao nhưng đối với người tham gia thì rất áp lực. Đó là cuộc chiến tâm lý giữa thủ môn và người đá. Chúng ta phải tính đến nhịp điệu trong khi đá. Cầu thủ thì tìm cách phá vỡ nhịp của thủ môn, còn thủ môn giỏi thì tìm cách để phá nhịp đá của đối phương. Điều này sẽ quyết định có thành công hay không".

Sau King's Cup 2019, HLV Park Hang Seo sẽ có quãng nghỉ ngơi ngắn cho đến hết tháng 6 khi các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tạm nghỉ giữa mùa. Sau đó ông thầy người Hàn sẽ trở lại để tiếp tục bắt tay chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 diễn ra từ tháng 9 tới. ĐT Việt Nam sẽ biết được các đối thủ của mình sau lễ bốc thăm diễn ra vào ngày 17/7 tại Doha, Qatar.

Tiền vệ Đức Huy trải lòng về việc phải thi đấu quá tải
Sau khi phải thi đấu quá nhiều tại các giải đấu, tiền vệ Đức Huy của CLB Hà Nội đã trải lòng về việc các cầu thủ của đội bóng thủ đô đang khá mệt mỏi vì bị quá...
Đức Huy: Kings Cup là một trải nghiệm quý giá với ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau thất bại ở chung kết Kings Cup 2019, tiền vệ Đức Huy cho biết mình và các đồng đội đã gặt hái được nhiều kinh nghiệm bổ ích ở giải đấu này.
VIDEO: Bộ ba cầu thủ Hà Nội phối hợp ghi bàn nhịp nhàng ở chung kết Kings Cup 2019
Bắt nguồn từ đường căng ngang của Văn Kiên, Quang Hải bỏ bóng điệu nghệ cho Đức Huy dứt điểm chuẩn xác mang về bàn gỡ hòa 1-1. Như vậy, cả 3 cầu thủ của Hà Nội...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X