Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Thịnh tiết lộ bất ngờ về chấn thương của Công Phượng

Thứ Sáu 09/10/2020 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội phó CLB TP.HCM Ngô Hoàng Thịnh mới đây đã lên tiếng chia sẻ về tình trạng chấn thương mà tiền đạo Công Phượng đang gặp phải.

Tiền đạo Công Phượng được thông báo sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của CLB TP.HCM trước Hà Nội trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h15 ngày 10/10.

Anh đã gặp chấn thương ngón chân trong trận thắng 5-1 trước Nam Định tại vòng 12 V-League vừa qua. Có những tin đồn cho rằng chân sút xứ Nghệ sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa.

Hoàng Thịnh tiết lộ về chấn thương của Công Phượng hình ảnh
Ngô Hoàng Thịnh phủ nhận chuyện Công Phượng dính chấn thương nặng.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới đây, Ngô Hoàng Thịnh đã lên tiếng phủ nhận chuyện này khi cho biết: "Qua chụp X-quang, các bác sĩ cho biết Phượng chỉ cần nghỉ ngơi khoảng một tuần sẽ quay lại tập luyện. Chấn thương của Công Phượng không đáng lo".

Đội phó CLB TP.HCM cũng mang tới tin vui cho NHM bóng đá Sài thành về trường hợp của tiền vệ Võ Huy Toàn. "Những ngày gần đây Huy Toàn đã có thể tập luyện cùng toàn đội, và cậu ấy có đủ sức để ra sân tối mai", Hoàng Thịnh khẳng định.

Cầu thủ người Nghệ An cũng thể hiện sự tự tin trước trận gặp đội chủ nhà Hà Nội FC: "Đội bóng chúng tôi ra Hà Nội với 20 cầu thủ, tất cả đã trải qua việc làm quen và sẵn sàng cho trận sắp tới. Gặp lại CLB Hà Nội lúc này thực sự là điều thú vị. Chúng tôi đang đặt mục tiêu cao tại V.League và sẽ quyết tâm giành kết quả tốt".

Bên cạnh đó, tiền vệ Hoàng Thịnh cũng tâm sự chuyện vì sao tiền vệ Phi Sơn thường phải ngồi dự bị trong quãng thời gian gần đây. Anh nói: "Khi cả hai cùng có mặt trên sân, Phi Sơn phải nhường Công Phượng nhiều, bởi cả hai có những điểm chung nhất định. Vì thế, Sơn có phần bị lu mờ. Tuy nhiên, chắc chắn là Sơn vẫn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao".

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X