Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Thịnh thay thế Văn Quyết ở Hà Nội T&T?

Thứ Sáu 16/10/2015 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi kết thúc đợt tập trung ĐTQG thì các tuyển thủ trở lại CLB với băn khoăn về tương lai. Nhiều tuyển thủ quốc gia có thể sẽ có bến đỗ mới tại V-League 2016.
 

Hoang Thinh nhieu kha nang se khoac ao Ha Noi T&T
Hoàng Thịnh nhiều khả năng sẽ khoác áo Hà Nội T&T ở V-League 2016

Do V-League 2016 khởi tranh ngay sau Tết Nguyên Đán nên các đội bóng đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị vào thời điểm này. Hầu hết các CLB sẽ hội quân trở lại đầu tháng 11 tới còn việc chuyển nhượng đã được lên kế hoạch ngay sau khi V-League 2015 khép lại. Một trong những đội bóng được kỳ vọng sẽ “làm loạn” TTCN trong nước trong năm nay là CLB Bóng đá Hà Nội. Tân binh của V-League 2016 đang tích cực tăng cường nhân sự để thi đấu ở mùa giải tới. Theo hứa hẹn của chủ tịch CLB Nguyễn Giang Đông thì đội bóng thủ đô sẽ bạo chi để cải thiện sức mạnh của mình.

Ngay lúc này, CLB Bóng đá Hà Nội đã chuẩn bị kích nổ “bom tấn” đầu tiên mang tên Nguyễn Văn Quyết. Đội bóng thủ đô đang quyết tâm có được chữ ký của tuyển thủ quốc gia này. Dù Văn Quyết là trụ cột của Hà Nội T&T nhưng hy vọng của CLB Bóng đá Hà Nội là không nhỏ bởi anh là… con rể của chủ tịch Nguyễn Giang Đông. Cùng với mối quan hệ giữa bầu Đông và bầu Hiển thì khả năng Văn Quyết chia tay T&T là khá cao.

Hoàng Thịnh vắng mặt: Cơ hội của Tuấn Anh là đây!
U23 Việt Nam đã phải nhận một thông tin không thể buồn hơn là Hoàng Thịnh gãy 2 xương sườn và vắng mặt tại Seagames 28. Nhưng việc mất người này sẽ mở cơ hội...

Một tuyển thủ khác cũng đang băn khoăn về tương lai tại V-League 2016 là Ngô Hoàng Thịnh. Thịnh “Ballack” đã đáo hạn hợp đồng với SLNA nhưng đội bóng xứ Nghệ không đủ tiềm lực tài chính để giữ anh ở lại. Tiền vệ 23 tuổi đang nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn với lót tay chắc chắn hơn hẳn SLNA. Điều thú vị là nhiều khả năng Hà Nội T&T sẽ chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1992 để thay thế Văn Quyết. Với hầu bao rủng rỉnh của bầu Hiển thì đội bóng thủ đô sẽ không khó khăn để chiêu mộ được Hoàng Thịnh.

Ngoài HoàngThịnh, SLNA tiếp tục đứng trước nguy cơ “chảy máu tài năng” khi các trụ cột là đội trưởng Quang Tình, thủ môn Đức Cường, trung vệ Minh Đức và hậu vệ Đình Đồng đều đã hết hạn hợp đồng. Với kinh phí hoạt động ít ỏi thì rất khó để đội chủ sân Vinh giữ lại được tất cả các cầu thủ trên.

P.D

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X