Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh tái xuất sau án treo giò 9 tháng

Thứ Tư 02/03/2022 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu ở vòng 2 V.League 2022 sau thời gian lĩnh án treo giò 9 tháng.

Hoàng Thịnh tái xuất V.League 2022

Trước đó, tiền vệ người Nghệ An đã phải lĩnh án treo giò đến hết năm 2021 do phạm lỗi triệt hạ với tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Sự việc diễn ra trong trận làm khách của Hà Nội trên sân Thống Nhất đối đầu với CLB TP.HCM.

Đến thời điểm hiện tại, Hùng Dũng đã có thể trở lại tập luyện và thi đấu bình thường. Còn với Ngô Hoàng Thịnh, tiền vệ này cũng đã dần vượt qua sức ép dư luận suốt thời gian dài và trở lại đội hình của CLB TP.HCM. Tiền vệ sinh năm 1992 được xem là chốt chặn mà HLV Trần Minh Chiến xây dựng trong nhiệm kỳ của mình từ 2022.

Trong các trận đấu giao hữu tiền mùa giải, Hoàng Thịnh cũng đã được sử dụng và trở lại thi đấu. Thuyền trưởng “Chiếm hạm đỏ” đặt niềm tin vào sự trở lại của cậu học trò này.

Ngô Hoàng Thịnh

Ngô Hoàng Thịnh trở lại sau án treo giò

Ông chia sẻ: "Trường hợp của Thịnh đã qua rồi, tôi nghĩ Thịnh rất đau khổ sau sự cố. Tôi sẽ tạo điều kiện nhiều hơn cho Thịnh. Từ khi tôi tiếp quản đội, Thịnh chưa bỏ một buổi tập nào. Với thái độ này thì tôi tin Thịnh sẽ nhanh chóng lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Tôi sẽ cố gắng giúp Hoàng Thịnh lấy lại phong độ của chính cậu ấy trong 3 năm trước".

Với việc V.League 2021 bị huỷ giữa chừng nên án phạt treo giò hết năm không ảnh hưởng nhiều đến Hoàng Thịnh. Tại vòng 1, CLB TP.HCM đã được nghỉ nên đội bóng này sẽ bắt đầu mùa giải ở vòng 2. "Chiếm hạm đỏ" sẽ có chuyến làm khách đến sân Hoà Xuân để so tài với CLB SHB Đà Nẵng.

Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã có 1 điểm ở trận ra quân trước CLB Sài Gòn. Đây sẽ là thử thách không dễ dàng gì với TPHCM. Đội chủ sân Thống Nhất trước thềm mùa giải 2022 đã không mua sắm rầm rộ như các mùa giải trước đó. Họ đã để lỡ cơ hội giữ chân Lee Nguyễn, để trụ cột ra đi như Văn Thuận.

Tinh thần các cầu thủ cũng là điều đáng lo ngại khi đội bị ảnh hưởng về vấn đề tài chính trong thời gian qua. Vì vậy mà việc trở lại của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh lúc này được xem là điều vô cùng cần thiết. Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 2/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X