Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Thịnh ăn năn, sụt 6kg từ khi khiến Hùng Dũng chấn thương nặng

Thứ Sáu 19/11/2021 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh trải lòng về quãng thời gian khó khăn vừa qua sau khi khiến Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương gãy chân rất nặng.

Hoàng Thịnh khiến Hùng Dũng chấn thương

Trong trận đấu giữa TP.HCM vs Hà Nội ngày 23/3/2021, Hoàng Thịnh có pha vào bóng nguy hiểm khiến Hùng Dũng gãy gập cổ chân. Sau đó, anh cũng đã nhận án kỉ luật bị treo giò tới hết năm 2021.

Hơn nửa năm đã trôi qua sau sự việc kể trên. Quá trình hồi phục của Hùng Dũng sau chấn thương đang diễn ra với tiến độ khả quan. Còn Hoàng Thịnh hiện tại đang tích cực tập luyện cùng TP.HCM để hướng tới mùa giải 2022, khi án phạt anh phải nhận hết hiệu lực.

Ngô Hoàng Thịnh
 Hoàng Thịnh ăn năn sau khi gây ra chấn thương nặng cho Hùng Dũng hồi tháng 3 vừa qua.

Hoàng Thịnh tới nay vẫn chưa thể tha thứ cho bản thân mình. Cầu thủ sinh năm 1992 chia sẻ trên Lao Động:

"Đó là thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp và may mắn khi tôi được ở bên gia đình. Mọi thứ cũng từ từ ổn định trở lại. Tôi dành thời gian cho gia đình nhiều hơn khi vợ vừa sinh em bé thứ hai. Đó là quãng thời gian dài giúp tâm lý của tôi thoải mái hơn rất nhiều.

Tôi sụt tới 6kg do suy nghĩ về những chuyện đã qua. Khi trở lại tập luyện, tôi muốn cố gắng để tìm lại phong độ và cống hiến những gì tốt nhất cho người hâm mộ TP.HCM.

Tôi đã không thi đấu và tập bóng trong thời gian dài. Vì vậy, khi trở lại tập luyện với cường độ cao thì tôi thấy khá mệt mỏi. Tôi nghĩ cần 2 đến 3 tháng tập luyện và thi đấu các giải tập huấn mới có thể lấy lại phong độ như lúc đầu."

Hoàng Thịnh sốc tâm lý, rời đội sau sự cố trên sân Thống NhấtHoàng Thịnh sốc tâm lý, rời đội sau sự cố trên sân Thống Nhất
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã được cho nghỉ tập cùng CLB TP.HCM sau sự cố trên sân Thống Nhất tối ngày 23/3 vừa qua.
Tản mạn: Từ vụ Hoàng Thịnh - đừng chỉ trích bóng đá quê choaTản mạn: Từ vụ Hoàng Thịnh - đừng chỉ trích bóng đá quê choa
Vụ phạm lỗi của Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng không chỉ khiến CLB TP.HCM bị ảnh hưởng mà bỗng dưng SLNA cũng bị liên đới. Quả thực đã có nhiều hung thần sân...
Hùng Dũng hy vọng người hâm mộ thông cảm cho Hoàng ThịnhHùng Dũng hy vọng người hâm mộ thông cảm cho Hoàng Thịnh
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mới đây đã lên tiếng hy vọng người hâm mộ không làm căng với Hoàng Thịnh sau sự việc đáng tiếc vừa rồi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X