Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Thịnh sốc tâm lý, rời đội sau sự cố trên sân Thống Nhất

Thứ Sáu 26/03/2021 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã được cho nghỉ tập cùng CLB TP.HCM sau sự cố trên sân Thống Nhất tối ngày 23/3 vừa qua.

Sau vụ phạm lỗi dẫn tới chấn thương nặng của Đỗ Hùng Dũng, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã phải nhận án phạt nguội từ VFF. Theo đó, cầu thủ này sẽ bị treo giò tới hết năm nay, bên cạnh việc phải nộp phạt 40 triệu đồng cùng nghĩa vụ bồi thường chi phí điều trị cho Hùng Dũng.

Hoàng Thịnh
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã được CLB TP.HCM cho phép rời đội bóng

Được biết Hoàng Thịnh cũng rất buồn và tự trách mình sau lỗi lầm vừa gây ra. Theo chia sẻ từ vị thuyền trưởng CLB TP.HCM, ông Polking thì tình trạng tâm lý của cầu thủ xứ Nghệ sau pha phạm lỗi với Đỗ Hùng Dũng đang không tốt.

"Hoàng Thịnh đang không ổn. Cậu ấy thực sự rất buồn lúc này. Tôi nghĩ cậu ấy không đáng bị tấn công như vậy. Chắc chắn rằng pha vào bóng đó chỉ là một tai nạn", HLV Polking nói.

Cũng theo HLV Polking, trong buổi tập chiều ngày hôm qua 25/3 của TP.HCM, Hoàng Thịnh đã không có mặt. Vị chiến lược gia người Brazil cho biết học trò của mình đã được BLĐ đội bóng cho phép trở về nhà.

“Bây giờ là lúc cậu ấy ở nhà, bên cạnh gia đình, nghỉ ngơi sau những gì đã diễn ra”, ông Polking tâm sự. "Tôi hiểu Hoàng Thịnh có thói quen chơi quyết liệt, cứng rắn nhưng tôi tin là cậu ấy không có ý đồ gì. Đó là một tai nạn khi Hoàng Thịnh vào bóng chậm một chút xíu".

Sự vắng mặt của Ngô Hoàng Thịnh tới hết mùa giải khiến HLV Polking gặp không ít khó khăn trong việc bố trí tiền vệ ra sân thi đấu cho TP.HCM.

Nhiều khả năng ông sẽ dùng luân phiên tiền vệ Phan Thanh Hậu và Nguyễn Trọng Long để 'chữa cháy'. Trong số này, Thanh Hậu là cầu thủ mà CLB TP.HCM mượn từ HAGL nhưng chưa thể hiện được nhiều do chấn thương.

Lịch thi đấu V-League 2021 vòng 6

Tản mạn: Từ vụ Hoàng Thịnh - đừng chỉ trích bóng đá quê choaTản mạn: Từ vụ Hoàng Thịnh - đừng chỉ trích bóng đá quê choa
Vụ phạm lỗi của Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng không chỉ khiến CLB TP.HCM bị ảnh hưởng mà bỗng dưng SLNA cũng bị liên đới. Quả thực đã có nhiều hung thần sân...
HLV Polking: Hoàng Thịnh là một trong những cầu thủ tốt nhất tôi từng gặpHLV Polking: Hoàng Thịnh là một trong những cầu thủ tốt nhất tôi từng gặp
HLV trưởng CLB TPHCM nhấn mạnh Hoàng Thịnh đã phạm phải sai lầm lớn, nhưng không đáng phải nhận những lời chỉ trích như thời điểm hiện tại.
Hùng Dũng hy vọng người hâm mộ thông cảm cho Hoàng ThịnhHùng Dũng hy vọng người hâm mộ thông cảm cho Hoàng Thịnh
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mới đây đã lên tiếng hy vọng người hâm mộ không làm căng với Hoàng Thịnh sau sự việc đáng tiếc vừa rồi.
Vợ Hùng Dũng nghẹn lòng: Ước gì mọi chuyện chỉ là cơn ác mộngVợ Hùng Dũng nghẹn lòng: Ước gì mọi chuyện chỉ là cơn ác mộng
Chứng kiến cảnh Hùng Dũng dính chấn thương kinh hoàng sau cú vào bóng của Hoàng Thịnh, vợ anh không giấu nổi sự xót xa và có cả sự hoảng loạn.
HLV Đức Thắng: Hoàng Thịnh muốn thi đấu cùng Hùng Dũng trên ĐT Việt NamHLV Đức Thắng: Hoàng Thịnh muốn thi đấu cùng Hùng Dũng trên ĐT Việt Nam
Chia sẻ trên trang cá nhân, HLV Nguyễn Đức Thắng tin rằng Ngô Hoàng Thịnh không cố ý khiến Đỗ Hùng Dũng chấn thương.
CHÍNH THỨC: Ngô Hoàng Thịnh bị cấm thi đấu tới hết năm 2021CHÍNH THỨC: Ngô Hoàng Thịnh bị cấm thi đấu tới hết năm 2021
Theo thông tin vừa được Ban kỷ luật VFF đưa ra, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ bị cấm thi đấu tới hết năm 2021 sau hành động đốn giò Đỗ Hùng Dũng tối qua 23/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X