Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Thịnh lỡ cơ hội gặp lại Hùng Dũng ở vòng 20 V-League

Thứ Hai 17/10/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ không thể tham dự trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội tại vòng 20 V-League 2022 vào giữa tuần này.

Tại vòng 20 V-League diễn ra vào giữa tuần này, CLB TP.HCM sẽ đón tiếp đối thủ Hà Nội FC trên sân nhà Thống Nhất. Đây được đánh giá là một trận đấu không cân sức giữa một đội đang tràn đầy cơ hội vô địch với một đội bóng đang có nguy cơ xuống hạng.

Hoang Thinh
Hoàng Thịnh không có cơ hội gặp lại Hùng Dũng sau sự cố ở V-League 2021

Và trước trận đấu này, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành đã phải đón nhận hung tin về lực lượng khi hai gương mặt quan trọng của đội là tiền vệ đội trưởng Ngô Hoàng Thịnh cùng ngoại binh Brendon Lucas sẽ không thể tham dự trận đấu. 

Đây là hai trong số ba cầu thủ của CLB TP.HCM đã phải nhận thẻ vàng trong trận hòa 0-0 với Bình Dương cuối tuần qua. Với tấm thẻ vàng này, cả Hoàng Thịnh và Brendon đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa, đồng nghĩa với việc sẽ bị treo giò một trận. 

Như vậy cả hai sẽ không thể ra sân đối đầu Hà Nội FC ở trận đấu tới. Và đây chắc chắn sẽ là một mất mát không hề nhỏ với 'Chiến hạm đỏ' trong mục tiêu giành điểm trước đội bóng đang dẫn đầu trên BXH.

Với cá nhân Ngô Hoàng Thịnh, việc phải làm khán giả trong trận này cũng khiến anh không có cơ hội gặp lại Đỗ Hùng Dũng - người từng dính chấn thương kinh hoàng sau pha vào bóng của cầu thủ xứ Nghệ. 

Kể từ sau sự cố đó, Hoàng Thịnh đã dằn vặt mình rất nhiều. Anh cũng thường xuyên gọi điện thăm hỏi han và động viên người đồng nghiệp trong thời gian điều trị chấn thương.

Ngoài Hoàng Thịnh và Brendon, 4 cầu thủ của các đội bóng khác là Phan Văn Long (Đà Nẵng), Trần Mạnh Cường (Sài Gòn), Cao Trần Hoàng Hùng (Viettel) và Trần Hoàng Bảo (Becamex Bình Dương) cũng sẽ vắng mặt ở vòng đấu này sau khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X