Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Thịnh đặt mục tiêu cao ở trận gặp CLB Hà Nội

Thứ Ba 23/03/2021 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài giữa CLB TP.HCM và Hà Nội vào lúc 19h15 tối nay, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã tự tin đặt mục tiêu có 3 điểm trước đối thủ này.

Tại vòng 5 V-League 2021, CLB TP.HCM được thi đấu trên sân nhà gặp đội bóng nhiều nợ duyên là Hà Nội FC. Có một thống kê đáng buồn là kể từ khi thăng hạng vào năm 2017, TP.HCM chưa từng một lần đánh bại Hà Nội. 

Vì thế các cầu thủ của họ lúc này đang rất khao khát kiếm được 3 điểm đầu tiên trước đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vào tối nay. Và chia sẻ trước trận, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cũng thừa nhận chuyện đó.  

Hoàng Thịnh đặt mục tiêu cao ở trận gặp CLB Hà Nội hình ảnh
Ngô Hoàng Thịnh quyết tâm giành 3 điểm trước Hà Nội FC


Cầu thủ quê Nghệ An cho biết: “Hà Nội FC là tập thể nhiều cầu thủ chất lượng bậc nhất bóng đá Việt Nam. Họ rất đồng đều ở mọi vị trí, không riêng gì Quang Hải, tất cả các cầu thủ từ nội đến ngoại đều nguy hiểm. Đặc biệt hàng tiền đạo của họ là mối đe doạ lớn nhất của các đội khác.

Vì thế trận đấu này chắc chắn sẽ rất là nóng. Song chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để cống hiến một trận cầu hay cho CĐV TP.HCM và nỗ lực giành 3 điểm cho đội nhà".

Ở mùa giải năm ngoái, Ngô Hoàng Thịnh và các đồng đội đã phải đón nhận thất bại 0-3 bẽ bàng ngay tại sân Thống Nhất trước Hà Nội FC. Đây là trận đấu mà các cầu thủ CLB TP.HCM cho rằng trọng tài đã xử ép khiến họ thua đậm. 

Và sau trận thua đó, có lẽ đoàn quân của HLV Polking đang quyết tâm phục thù. Và liệu với sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo cũng như nhiều vị trí dưới sân, đặc biệt là sự xuất hiện của cựu tuyển thủ người Mỹ, Lee Nguyễn, TP.HCM sẽ có được một kết quả tốt sau 90 phút so tài sắp tới?

Đây! Cái tên mà Đỗ Văn Thuận e ngại nhất trước màn so tài với Hà Nội FCĐây! Cái tên mà Đỗ Văn Thuận e ngại nhất trước màn so tài với Hà Nội FC
Trước trận đại chiến TP.HCM vs Hà Nội FC vào lúc 19h15 tối nay, tiền vệ đội chủ nhà Đỗ Văn Thuận đã chỉ ra cái tên nổi bật nhất bên phía đội khách.
Thủ thành Bùi Tiến Dũng tiếp tục vắng mặt ở trận gặp CLB Hà NộiThủ thành Bùi Tiến Dũng tiếp tục vắng mặt ở trận gặp CLB Hà Nội
Một thông tin không vui đã đến với những người yêu mến thủ thành Bùi Tiến Dũng là việc anh sẽ không tham dự trận đại chiến TP.HCM - Hà Nội sắp tới.
TP.HCM đón viện binh chất lượng trước đại chiến với Hà Nội FCTP.HCM đón viện binh chất lượng trước đại chiến với Hà Nội FC
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong đội hình TP.HCM ở trận đại chiến với Hà Nội FC.
Thành Lương ca ngợi Lee Nguyễn trước trận đại chiến với TP. HCMThành Lương ca ngợi Lee Nguyễn trước trận đại chiến với TP. HCM
Tiền vệ Phạm Thành Lương đánh giá cao tài năng của Lee Nguyễn trước trận đại chiến giữa Hà Nội và TP.HCM ở vòng 5 V.League 2021.
Nhận định TP.HCM vs Hà Nội (19h15 ngày 23/3): Cái dớp kéo dài?Nhận định TP.HCM vs Hà Nội (19h15 ngày 23/3): Cái dớp kéo dài?
TP.HCM bước vào cuộc đối đầu Hà Nội với cái dóp chưa thắng nổi đối thủ kể từ ngày lên hạng ở V.League mùa giải 2017.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X