Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Thịnh có thể kịp đá giai đoạn 2 V-League nếu ...

Thứ Tư 11/08/2021 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do giải V-League 2021 đã bị hoãn sang tháng 2/2022 nên về lý thuyết, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã thực hiện xong án kỷ luật và có thể thi đấu trở lại.

Ngô Hoàng Thịnh hiện đang phải chấp hành án phạt cấm thi đấu đến hết ngày 31/12/2021, sau hành vi vào bóng nguy hiểm được đánh giá là trên mức cần thiết với tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, trong màn so tài giữa CLB TP.HCM và Hà Nội trên sân Thống Nhất tại vòng 5 V-League 2021.

Hoàng Thịnh vs Hùng Dũng
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh có thể được đá giai đoạn 2 của V-League 2021

Sau khi án phạt này được đưa ra, cầu thủ của TP.HCM FC đã xác định là sẽ phải nghỉ hẳn cả mùa giải. Song trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh khiến giải đấu phải hoãn sang năm sau, cơ hội đang mở ra với tiền vệ người Nghệ An.

Theo đó, nếu Ban kỷ luật VFF không làm mạnh tay bằng việc đưa ra án phạt bổ sung thì Ngô Hoàng Thịnh nghiễm nhiên đã hoàn thành xong án phạt và có thể ra sân trở lại ngay từ vòng đấu thứ 13 cho CLB TP.HCM.

Tất nhiên VFF sẽ là bên có câu trả lời chính thức cho chuyện này. Song lúc này đơn vị này vẫn chưa xét tới trường hợp của Hoàng Thịnh.

Trao đổi với báo giới, Trưởng Ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành cho biết: "Án phạt cấm thi đấu của Ngô Hoàng Thịnh có hiệu lực đến hết ngày 31/12. Về nguyên tắc, cầu thủ cứ thi hành hết án phạt thì có thể trở lại thi đấu với CLB chủ quản".

Cũng theo ông Thành, do giải V-League 2021 bị kéo dài vì lý do bất khả kháng nên hiện tại ban kỷ luật VFF vẫn chưa tính toán đến án phạt của Ngô Hoàng Thịnh mà sẽ có câu trả lời trong tương lai.

Về phần mình, cựu cầu thủ SLNA lạc quan cho biết: “Tôi đang thụ án kỷ luật, nhưng vẫn tập duy trì thể lực trong thời gian qua để phong độ không bị giảm sút. Tôi tin là mình sẽ quay lại ổn ở giai đoạn còn lại của mùa giải”.

Lee Nguyễn rời CLB TP.HCM sau khi giải V-League bị hoãnLee Nguyễn rời CLB TP.HCM sau khi giải V-League bị hoãn
Việc giải V-League bị hoãn sang tháng 2 năm sau khiến nhiều cầu thủ nước ngoài, trong đó có ngôi sao gốc Việt Lee Nguyễn đã xin phép đội bóng để trở về nhà...
Quế Ngọc Hải viết kịch bản trong mơ cho MessiQuế Ngọc Hải viết kịch bản trong mơ cho Messi
Theo đó thông qua trang cá nhân của mình, trung vệ Quế Ngọc Hải đã hình dung ra viễn cảnh M10 tỏa sáng để CLB PSG lần đầu lên ngôi ở UEFA Champions League.
Tản mạn: Từ vụ Hoàng Thịnh - đừng chỉ trích bóng đá quê choaTản mạn: Từ vụ Hoàng Thịnh - đừng chỉ trích bóng đá quê choa
Vụ phạm lỗi của Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng không chỉ khiến CLB TP.HCM bị ảnh hưởng mà bỗng dưng SLNA cũng bị liên đới. Quả thực đã có nhiều hung thần sân...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X