Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện gương mặt đầu tiên có nguy cơ phải chia tay ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 27/09/2019 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc vẫn chưa khỏi căn bệnh đau mắt đỏ, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh nhiều khả năng sẽ phải sớm nói lời chia tay ĐT Việt Nam.

Ngô Hoàng Thịnh trở lại ĐT Việt Nam sau một thời gian dài nhờ màn thi đấu khá ổn định trong màu áo CLB TP.HCM ở V-League 2019. Cầu thủ này đã góp công sức không nhỏ giúp đội bóng chủ sân Thống Nhất kết thúc mùa giải với ngôi á quân đầy ấn tượng.

Ngô  Hoàng Thịnh có nguy cơ phải chia tay ĐT Việt Nam  hình ảnh
Ngô Hoàng Thịnh vẫn chưa lên tập trung ĐT Việt Nam vì bị đau mắt đỏ

Tuy nhiên người hâm mộ nhiều khả năng sẽ không được chứng kiến màn thi đấu của anh cho ĐT Việt Nam khi mà cầu thủ này đang phải điều trị căn bệnh đau mắt đỏ. Điều này cũng khiến anh chưa thể lên tuyển để tập luyện cùng các đồng đội trong những ngày vừa qua.

Nếu tiếp tục vắng mặt trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam, nhiều khả năng tiền vệ CLB TP.HCM sẽ là cái tên đầu tiên trong danh sách 32 cầu thủ phải rời đội tuyển vì căn bệnh 'trời ơi đất hỡi'.

Được biết trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam đã có sự xuất hiện của HLV CLB TP.HCM ông Chung Hae-seong. Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM đã có buổi trao đổi khá lâu với HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young-jin. Nội dung của cuộc nói chuyện này liên quan đến tình trạng của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh.

Indonesia công bố danh sách đấu ĐT Việt Nam
Trước khi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khởi tranh trở lại vào đầu tháng 10 tới, LĐBĐ Indonesia đã chính thức công bố danh sách hội quân ĐT nước này.
Tự tin vào sức mạnh đội nhà, sao Malaysia lớn tiếng đe dọa chủ nhà Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông Malaysia, chân sút nhập tịch Mohamadou Sumareh tự tin khẳng định mình và các đồng đội sẽ khuất phục chủ nhà Việt Nam tại Mỹ Đình...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X