Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức báo tin vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Thứ Năm 02/11/2023 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ngày sau chấn thương gặp phải trong trận đấu giữa CLB Viettel và đội khách Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy, tiền vệ Hoàng Đức đã xuất hiện trở lại trên sân tập đội bóng áo lính.

Tại vòng 2 V-League diễn ra cuối tuần vừa qua, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã không may gặp chấn thương sau một pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ đội bạn, trong những phút cuối trong cuộc đụng độ giữa CLB Viettel và đội khách Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy tối 27/10.

Hoang duc tren san tap Viettel FC
Hoàng Đức xuất hiện trở lại trên sân tập Viettel FC

Pha phạm lỗi bằng hai chân của hậu vệ đội bạn khiến cho chân phải của Hoàng Đức bị tổn thương, khiến anh tỏ ra vô cùng đau đớn. Ngay lập tức đội y tế của CLB Viettel đã có mặt để sơ cứu và đưa tiền vệ sinh năm 1998 ra khỏi sân bằng cáng. Hoàng Đức sau đó đã nén đau để tiếp tục vào sân thi đấu những phút cuối cùng của trận nhưng đã gục xuống sau khi trận đấu khép lại. 

Hoàng Đức báo tin vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam 1
Việc Hoàng Đức có thể thoải mái chơi bóng là tin vui với Viettel FC cũng như ĐT Việt Nam.

Chấn thương của tiền vệ mang áo số 28 khi đó đã khiến HLV Philippe Troussier cũng như nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm thấy rất bất an, trong bối cảnh vòng loại World Cup 2026 đã cận kề. 

Rất may là sau khi đến bệnh viện để xác định tình hình chấn thương gối trong buổi sáng ngày hôm sau, Hoàng Đức được xác định bị dập dây chằng gối phải. Rất may tuyển thủ Việt Nam không bị đứt dây chằng. 

Cũng bởi điều này nên tiền vệ sinh năm 1998 đã sớm trở lại sân cỏ để tập luyện cùng đồng đội. Nếu bình phục hoàn toàn, anh nhiều khả năng vẫn thi đấu ở vòng 3, trong trận Viettel tiếp đón Hà Tĩnh vào tối ngày 4/11/2023.

Hoàng Đức báo tin vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam 2
Hoàng Đức đang đóng một vai trò đặc biệt quan trọng tại CLB Viettel vào lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X