Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức tự nhận "ăn rùa" sau siêu phẩm đá phạt vào lưới Bình Định

Chủ Nhật 11/04/2021 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoàng Đức thừa nhận mình không hề có chủ ý dứt điểm thẳng trong tình huống lập siêu phẩm đá phạt giúp Viettel thắng Bình Định 1-0.

Viettel đánh bại Bình Định

Viettel đánh bại Bình Định với tỉ số 1-0 tại vòng 9 V.League 2021. Hoàng Đức ghi bàn thắng duy nhất với siêu phẩm đá phạt theo phong cách lá vàng rơi.

Siêu phẩm đá phạt của Hoàng Đức vào lưới Bình Định

video

Sau trận đấu, Hoàng Đức tự nhận mình gặp may khi không hề có chủ ý thực hiện pha dứt điểm thẳng ở tình huống đá phạt ấy. Cầu thủ 23 tuổi chia sẻ:

"Ở tình huống ấy, tôi chỉ cố gắng đưa bóng vào cho đồng đội ở trong đánh đầu nhưng thực hiện lực hơi mạnh. Có thể là nhờ một chút may mắn nên thủ môn đối phương đã để bóng bay vào lưới.

Bình thường tôi cũng rất ít khi ghi bàn. Nhưng hôm nay tôi đã may mắn có cho mình bàn thắng. Cảm xúc lúc này vô cùng hạnh phúc và tuyệt vời khi giúp cho đội giành 3 điểm."

Thắng Bình Định, Viettel phả hơi nóng vào gáy đội đầu bảng HAGL trước khi đối thủ thi đấu vào ngày mai. Hiện tại, Nhà đương kim vô địch V.League đang có cùng 19 điểm như đội bóng phố Núi nhưng xếp dưới do chỉ số phụ.

VIDEO: Bình Định 0-1 Viettel (Vòng 9 V.League 2021)

video

 

VIDEO: Hoàng Đức vẽ cầu vồng như Messi tung lưới Bình ĐịnhVIDEO: Hoàng Đức vẽ cầu vồng như Messi tung lưới Bình Định
Phút 72 trận đấu Bình Định vs Viettel, Hoàng Đức mở tỉ số cho đội khách sau siêu phẩm đá phạt đẹp mắt tung lưới thủ môn Tuyên Quang.
Video tổng hợp: Bình Định 0-1 Viettel (Vòng 9 V-League 2021)Video tổng hợp: Bình Định 0-1 Viettel (Vòng 9 V-League 2021)
Cú sút phạt thành bàn đẹp mắt của tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức đã giúp nhà ĐKVĐ có thêm một chiến thắng tại V-League 2021 theo đúng phong cách từng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X