Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đón sự trở lại của Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng đeo khẩu trang để tập

Thứ Hai 17/01/2022 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã đón chào sự trở lại của tiền vệ Hoàng Đức, tuy nhiên nỗi lo vẫn còn đó với ĐT Việt Nam khi trung vệ Bùi Tiến Dũng được xác định là F1.

Hoàng Đức tập cùng đội, Bùi Tiến Dũng là F1

Vào sáng ngày 17/1, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã trở lại hội quân cùng ĐT Việt Nam sau khi điều trị khỏi bệnh Covid-19. Ở buổi chiều cùng ngày, cầu thủ thuộc biên chế Viettel FC đã có buổi tập cùng toàn đội.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn chưa hết lo lắng khi trung vệ Bùi Tiến Dũng được xác định là F1 khi có người thân dương tính với Covid-19.

ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của Hoàng Đức. Ảnh: VFF

Trong buổi tập vào chiều ngày hôm nay, HLV Park Hang Seo tiếp tục cho các cầu thủ của ĐT Việt Nam tập luyện lại các giáo án cũ. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc chú trọng vào việc đào tạo cho các tân binh ở đợt trung lần này.

ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo chỉ dẫn tận tình các tân binh của ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Đáng chú ý là trường hợp của trung vệ Bùi Tiến Dũng, ngôi sao của Viettel FC đã phải mang khẩu trang trong suốt quá trình tập luyện. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1995 cũng đã phải chuyển sang ở phòng riêng để đảm bảo không làm gia tăng nguy cơ lây nhiễm.

ĐT Việt Nam
Bùi Tiến Dũng phải đeo khẩu trang khi tập luyện. Ảnh: VFF

Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam cũng chưa thể đón sự trở lại của bộ đôi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tiến Linh do cả hai vẫn đang trong quá trình cách ly và điều trị Covid-19. Nhiều khả năng, bộ đôi này sẽ không kịp trở lại ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Để chuẩn bị cho hai trận đấu với Australia và Trung Quốc sắp tới, HLV Park Hang Seo cũng đã triệu tập bổ sung hai cái tên đáng chú ý là Trần Phi Sơn và Ngân Văn Đại.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang sở hữu 30 cái tên, bên cạnh những trụ cột như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Quang Hải hay Nguyễn Hoàng Đức, sự trở lại của Đỗ Hùng Dũng cùng các tân binh chất lượng như Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Đức Chiến, Tô Văn Vũ cũng mang đến cho NHM nhiều sự kỳ vọng.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Australia vào ngày 21/1 tới. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 27/1. Sau đó ít ngày, đoàn quân của HLV Park sẽ trở về Mỹ Đình để tiếp đón ĐT Trung Quốc vào ngày mùng một Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

HLV Kiatisuk nói gì khi HAGL rơi vào bảng tử thần tại AFC Champions League?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X